Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 17/11/2022 07:33 (GMT+7)

Vừa hết nhiệm kỳ, Hoa hậu Thuỳ Tiên bất ngờ xuống tóc?

Hoa hậu Thuỳ Tiên bất ngờ 'xuống tóc', chuyện gì đây?

Trải qua một nhiệm kỳ rực rỡ, Thuỳ Tiên vẫn luôn được giới truyền thông tích cực săn đón hậu về nước. Miss Grand International 2021 chứng tỏ sức hút của bản thân khi thường xuyên nhận về lượt tương tác khủng trong các bài đăng trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau.

Vừa hết nhiệm kỳ, Hoa hậu Thuỳ Tiên bất ngờ xuống tóc? Ảnh 1

Mới đây, trên trang TikTok cá nhân, người đẹp sinh năm 1998 đăng tải đoạn clip ngắn và thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Kết thúc nhiệm kỳ, Hoa hậu Thùy Tiên thoải mái "bung xoã" hết mình và mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả bởi sự hài hước của mình.

Vừa hết nhiệm kỳ, Hoa hậu Thuỳ Tiên bất ngờ xuống tóc? Ảnh 2

Trong đoạn video mới, Thùy Tiên khiến người xem bất ngờ với kiểu tóc đầu đinh. Thoạt đầu, khán giả phải dụi mắt nhiều lần để nhận ra đây là Thùy Tiên. Thậm chí, người hâm mộ còn liên tưởng đến kiểu tóc quen thuộc của Quang Linh Vlogs.

Vừa hết nhiệm kỳ, Hoa hậu Thuỳ Tiên bất ngờ xuống tóc? Ảnh 3

Tuy nhiên, sau khi quan sát kỹ lại thì fan mới nhận ra nàng hậu sử dụng filter nên mới có hình ảnh như thế. Biểu cảm hài hước của mỹ nhân 9X khiến nhiều fan không khỏi bật cười thích thú trước sự lầy lội của cô.

Vừa hết nhiệm kỳ, Hoa hậu Thuỳ Tiên bất ngờ xuống tóc? Ảnh 4

Dưới bài viết, nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận:

- "Quậy gì quậy quá trời luôn Tiên ơi, để tóc giống anh Linh đồ đó".

- "Hết nhiệm kỳ cái bả chơi cái tóc hú hồn thiệt chứ, không hổ danh là Miss Grand mà".

- "Này anh Thúc Tiến chứ Thùy Tiên gì, ra tín hiệu giải cứu chị Tiên đi mọi người ơi".

- "Xài cái filter hú hồn thiệt sự, ai làm lại chị nữa chị Tiên ơi".

- "Là có Hoa hậu dữ chưa, mà đẹp trai nha anh Thúc Tiến".

Vừa hết nhiệm kỳ, Hoa hậu Thuỳ Tiên bất ngờ xuống tóc? Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.