Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 21/06/2023 15:19 (GMT+7)

Vừa về chung một nhà, Phương Oanh đã khoe khoảnh khắc đặc biệt của Shark Bình

Hành động của Shark Bình dành cho Phương Oanh khiến cư dân mạng không nhịn được cười.

Kể từ khi công khai mối quan hệ tình cảm cho đến khi đăng ký kết hôn, diễn viên Phương Oanh và Shark Bình luôn trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Vừa về chung một nhà, Phương Oanh đã khoe khoảnh khắc đặc biệt của Shark Bình Ảnh 1
Shark Bình và diễn viên Phương Oanh.

Vừa về chung một nhà chưa lâu, mới đây Phương Oanh đã khoe khoảnh khắc Shark Bình làm trò hề khiến dân tình cười ra nước mắt. Theo đó Phương Oanh đăng tải hình ảnh nhan sắc mặn mà, tuy vậy bên dưới phần bình luận, Shark Bình lại đăng tải hình ảnh hoàn toàn đối lập.

Shark Bình nhắn nhủ: "Hóa ra ai cũng có lúc this, lúc that nhở". Không chịu thua, sao phim Quỳnh búp bê hài hước trả lời: "Ok ok mình thả tim cho bạn nè".

Vừa về chung một nhà, Phương Oanh đã khoe khoảnh khắc đặc biệt của Shark Bình Ảnh 2
Màn tương tác của cả hai mới đây đã khiến cư dân mạng không nhịn được cười.

Màn "phát cẩu lương" của Phương Oanh và Shark Bình đã nhận được sự quan tâm từ netizen. Nhiều người không nhịn được cười trước hành động trêu ghẹo nhau của cặp đôi, dù cho chỉ mới vừa về chung một nhà cách đâu ít ngày.

Vừa về chung một nhà, Phương Oanh đã khoe khoảnh khắc đặc biệt của Shark Bình Ảnh 3
Khoảnh khắc nam doanh dân làm trò hề được diễn viên Phương Oanh ghi lại.

Hôm 16/6, cư dân mạng được phen xôn xao trước hình ảnh Shark Bình và diễn viên Phương Oanh nhận giấy đăng ký kết hôn tại Hà Nam. Trước đó trong một buổi phỏng vấn với VTC News, nữ diễn viên phim Hương vị tình thân từng tiết lộ 3 nguyên tắc khi yêu Shark Bình.

Vừa về chung một nhà, Phương Oanh đã khoe khoảnh khắc đặc biệt của Shark Bình Ảnh 4

Cụ thể diễn viên Phương Oanh trải lòng: "Một là không tặng quà, hai là không can thiệp vào công việc của nhau, ba là không được phép đòi đầu tư. Ngay từ đầu, tôi đã nói quan điểm của tôi rất rõ. Chúng ta (Phương Oanh và Shark Bình - PV) đến với nhau vì chúng ta cảm mến, ngưỡng mộ và muốn lắng nghe nhau nói. Chúng ta đều tự nguyện dành thời gian quý báu của mình cho nhau".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mưa dông diện rộng ở miền Bắc kéo dài đến khi nào?
Sáng 8/5, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến phía đông Bắc bộ và đồng bằng Bắc bộ. Ở thời điểm này, không khí lạnh là rất nhẹ, gió không phải là bắc - đông bắc như trong mùa đông mà chếch sang phía đông (gió đông - đông bắc), mang theo hơi nước từ biển vào khiến độ ẩm gia tăng ở Bắc bộ.
Những đơn vị tiếp nhận xử lý thông tin về vi phạm giao thông
Thời gian qua, một số trường hợp người dân cung cấp thông tin, hình ảnh về hành vi vi phạm trên mạng xã hội đã được CSGT ghi nhận, xác minh, xử lý. Vậy, lực lượng Công an có đầu mối tiếp nhận các loại thông tin này để người dân cung cấp trực tiếp không? Hướng dẫn cụ thể thế nào?