Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 07/06/2021 11:03 (GMT+7)

Xôn xao bản sao kê khác của Hoài Linh: Số tiền lên đến 22 tỷ, 1 tỷ bị chuyển đi không rõ lý do?

Câu chuyện từ thiện của NS Hoài Linh tiếp tục xuất hiện tình tiết mới.

Vừa qua, NS Hoài Linh đã chính thức giải ngân hoàn tất số tiền từ thiện hơn 14 tỷ sau 6 tháng "giam cầm" cùng với đó là lời xin lỗi chính thức đến cộng đồng. Tưởng chừng câu chuyện đến đây đã có thể kết thúc êm đẹp, thì mới đây dân mạng lại "dậy sóng" trước hàng loạt hình ảnh được cho là bản sao kê thật sự về số tiền từ thiện Hoài Linh đã nhận được.

Xôn xao bản sao kê khác của Hoài Linh: Số tiền lên đến 22 tỷ, 1 tỷ bị chuyển đi không rõ lý do? Ảnh 1

Cụ thể, theo những hình ảnh được chia sẻ bao gồm đoạn chat của một nhân vật bí mật báo cáo về bản sao kê số tiền từ thiện Hoài Linh nhận được từ 10/2020 đến nay là hơn 22 tỷ đồng. Đáng chú ý trong bản sao kê, có chi tiết về giao dịch chuyển đi 1 tỷ không rõ nguyên nhân.

Xôn xao bản sao kê khác của Hoài Linh: Số tiền lên đến 22 tỷ, 1 tỷ bị chuyển đi không rõ lý do? Ảnh 2
Xôn xao bản sao kê khác của Hoài Linh: Số tiền lên đến 22 tỷ, 1 tỷ bị chuyển đi không rõ lý do? Ảnh 3

Hiện tại, những hình ảnh này đang nhận về sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Bởi tính tới thời điểm hiện tại, khán giả vẫn còn nhiều thắc mắc về những bất cập trong bản sao kê trước đó của Hoài Linh. Tuy nhiên, những hình ảnh này vẫn đang nằm trong vòng nghi vấn của dân mạng bởi chưa có bất kỳ xác thực nào.

Xôn xao bản sao kê khác của Hoài Linh: Số tiền lên đến 22 tỷ, 1 tỷ bị chuyển đi không rõ lý do? Ảnh 4

Chưa kể, trong đoạn clip xin lỗi gần 1 tiếng đồng hồ vừa qua, khán giả tiếp tục phát hiện ra những mâu thuẫn trong chia sẻ của Hoài Linh về khoảng thời gian phẫu thuật tuyến giáp.

Xôn xao bản sao kê khác của Hoài Linh: Số tiền lên đến 22 tỷ, 1 tỷ bị chuyển đi không rõ lý do? Ảnh 5

Có thể thấy, dù đã lên tiếng rõ ràng về những ồn ào thời gian qua, nhưng ít nhiều hình ảnh của Hoài Linh đã bị ảnh hưởng nặng nề trong mắt khán giả.

Xôn xao bản sao kê khác của Hoài Linh: Số tiền lên đến 22 tỷ, 1 tỷ bị chuyển đi không rõ lý do? Ảnh 6

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.