Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 18/11/2022 09:06 (GMT+7)

Xôn xao clip Hoài Lâm bị khán giả 'bao vây' khi biểu diễn tại sân khấu miền Tây

Chuyện gì đây?

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn biểu diễn của Hoài Lâm tại một sân khấu miền Tây. Có thể thấy, sau khi tuyên bố sẽ chăm chỉ đi hát trở lại tại đêm nhạc ở Đà Lạt trước đó, Hoài Lâm đã thực hiện đúng với lời hứa của mình khi liên tục góp mặt trên nhiều sân khấu lớn nhỏ.

Xôn xao clip Hoài Lâm bị khán giả 'bao vây' khi biểu diễn tại sân khấu miền Tây Ảnh 1

Xuất hiện trong đêm diễn, Hoài Lâm gây ấn tượng mạnh với khán giả khi không diện vest lịch lãm mà chỉ ăn mặc đầy đơn giản nhưng vẫn rất nam tính.

Trong màn trình diễn của Hoài Lâm, có thể thấy đông đảo khán giả có mặt đã thắp sáng cả không gian bằng những ánh đèn flash, liên tục đung đưa theo những giai điệu mà Hoài Lâm thể hiện. Đặc biệt, số lượng khán giả đến xem Hoài Lâm hát gần như lấp đầy cả một căn phòng. Nhiều cư dân mạng đã trêu rằng nhìn Hoài Lâm giống như đang bị bao vây bởi một "rừng" khán giả có mặt.

Sau khi đi hát trở lại, Hoài Lâm đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả bằng nhiều hình thức như gửi quà, tặng hoa hay đến cả... thư tay. Trong những đêm nhạc trước đó Hoài Lâm gây bất ngờ khi hé lộ số lượng hoa mà khán giả gửi tặng kín cả sân khấu, chứng tỏ được sức hút của Hoài Lâm chưa bao giờ giảm nhiệt trong trái tim người hâm mộ.

Xôn xao clip Hoài Lâm bị khán giả 'bao vây' khi biểu diễn tại sân khấu miền Tây Ảnh 2

Vừa qua, trên trang fanpage chính thức của Hoài Lâm cũng đã đăng tải tấm poster thông tin về đêm nhạc tiếp theo của Hoài Lâm được tổ chức tại một phòng trà có tiếng ở TP. HCM vào ngày 22.11 sắp tới đây.

Đêm nhạc sắp tới của Hoài Lâm có tên Hoa nở không màu, đặc biệt trong đêm nhạc lần này còn có 2 cái tên được đông đảo khán giả yêu mến thời gian qua chính là Nam Em và Bạch Công Khanh. Đây cũng là lần đầu tiên mà Hoài Lâm đứng chung sân khấu với cặp đôi Nam Em - Bạch Công Khanh, việc này khiến khán giả không khỏi thích thú và mong chờ vào sự kết hợp sắp tới của cả 3 ca sĩ.

Xôn xao clip Hoài Lâm bị khán giả 'bao vây' khi biểu diễn tại sân khấu miền Tây Ảnh 3

Cùng chuyên mục

Tin mới