Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 22/11/2021 08:00 (GMT+7)

60 phút từ trung tâm Thủ đô đến thiên đường nghỉ dưỡng ngoại ô: Tìm về giá trị sống đích thực

Việc sở hữu một vị trí đẹp được bao phủ bởi thiên nhiên khu Tây nhưng lại không quá xa trung tâm Hà Nội như Wyndham Sky Lake đã tạo nên cơn sốt đất ngoại ô với tốc độ bùng nổ chóng mặt.

Giao thông phát triển - Kết nối đa tầng

Nằm trong quy hoạch chung xây dựng Thủ đô, Chương Mỹ là huyện ngoại thành phía Tây Nam Thủ đô Hà Nội đang được đầu tư phát triển về đô thị, công nghiệp, dịch vụ với toàn bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đại, hệ thống hạ tầng xã hội chất lượng cao. Đặc biệt gắn kết với mạng lưới hạ tầng chung của Thủ đô Hà Nội nhằm hỗ trợ, chia sẻ chức năng với đô thị trung tâm và trở thành một trong những động lực chính thúc đẩy phát triển khu vực hành lang xanh.

Với những tiềm năng về vị trí cũng như lợi thế đầu tư vượt trội của Chính phủ tại khu Tây Hà Nội, Wyndham Sky Lake Resort & Villas được kiến tạo và trở thành một trong những dự án tiên phong phân khúc nghỉ dưỡng ngoại ô trong quần thể golf đầy tiềm năng. Cụ thể, dự án có được sự thuận lợi khi sở hữu trọn bộ hạ tầng giao thông phát triển ngày càng hiện đại. Kết nối dễ dàng với những tuyến đường huyết mạch hướng tâm, hệ thống xe buýt nhanh BRT, tuyến đường sắt đô thị Cát Linh-Hà Đông, 3 tuyến đường sắt đô thị số 5, 6, 7 liên thông khắp mọi nơi.

Hơn nữa, Wyndham Sky Lake chỉ cách Trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 48km. Sẽ chỉ mất 45 phút để di chuyển từ Big C Thăng Long hoặc chưa đầy 60 phút lái xe khi xuất phát từ trung tâm thủ đô, chủ nhân có thể chạm đến một thiên đường nghỉ dưỡng tràn ngập không gian thiên nhiên với hệ thống sân golf đầy đẳng cấp. Xét về góc độ địa lý của dự án đối với các khu du lịch, sẽ vô cùng thuận tiện khi du khách có thể ghé thăm Núi Trầm hoặc Chùa Trăm Gian cách dự án 20km, Làng làm hương Quảng Phú Cầu khoảng 23km, Suối nước nóng Kim Bôi khoảng 40km, Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam khoảng 40km…

11-1637541345.png
Wyndham Sky Lake - dự án nghỉ dưỡng ngoại ô hút sóng nhờ kết nối hạ tầng đồng bộ và những lợi thế khác biệt

Một bài toán nhỏ được đặt ra, nếu như đi du lịch ở Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng,…du khách phải lên kế hoạch dài ngày, sắp xếp lịch trình và cân nhắc chi phí thì những chuyến đi nghỉ dưỡng ở ngoại ô lại không hề mất nhiều thời gian và tiền bạc. Cơ sở hạ tầng ngày một phát triển sẽ giúp giới tinh hoa thủ đô di chuyển dễ dàng hơn, rút ngắn khoảng cách để nhanh chóng đến với không gian hưởng thụ sang trọng cùng trải nghiệm tiện ích đẳng cấp bậc nhất của Wyndham Sky Lake.

Cùng với đó, sức hút của BĐS nghỉ dưỡng ven đô theo đó cũng tăng mạnh, theo số liệu công bố từ batdongsan.com.vn, tuy phải chịu ảnh hưởng bởi giãn cách xã hội nhưng nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng ven đô Hà Nội vẫn luôn nằm trong Top tìm kiếm nhiều nhất. Sau khi các lệnh giãn cách giảm dần, nhu cầu đầu tư và nghỉ dưỡng bắt đầu bật tăng trở lại. Điều này cho thấy dòng tiền sau khi “dồn nén” quá lâu sẽ tiếp tục đổ mạnh vào thị trường, tập trung vào những sản phẩm đầu tư đạt chuẩn toàn cầu như Wyndham Sky Lake Resort & Villas.

Tiềm năng đầu tư vượt trội cùng những giá trị nghỉ dưỡng đích thực

Bên cạnh ưu thế về vị trí, tiềm năng nghỉ dưỡng ven đô miền Bắc còn được Wyndham Sky Lake nâng tầm vượt trội về giá đất ven đô cũng như lợi nhuận đầu tư càng ngày càng tăng phi mã. Giới thượng lưu sẽ hoàn toàn an tâm khi đầu tư dự án nghỉ dưỡng kết hợp sinh lời hoàn hảo. Đặc biệt với sự rõ ràng về pháp lý, giấy phép đầy đủ, tiến độ và chất lượng công trình được kiểm chứng, không lo phát sinh rủi ro, Wyndham Sky Lake sẽ đảm bảo cho những cơ hội và mọi tiềm năng đầu tư ven đô. Giúp các nhà đầu tư sành sỏi nhanh chóng sở hữu dòng thu nhập thụ động từ vận hành cho thuê, nhân đôi tốc độ thu hồi vốn.

12-1637541345.png
Ngoài những lợi thế về vị trí và tiềm năng sinh lời nhờ mô hình nghỉ dưỡng cao cấp trong quần thể golf 36 lỗ chuẩn quốc tế, Wyndham Sky Lake còn là “mèo thần tài” thu hút mạnh mẽ số đông giới siêu giàu, giới tinh hoa thủ đô về vùng ngoại ô sinh sống và đầu tư.

Các căn biệt thự mang phong cách Địa Trung Hải đầy phóng khoáng, sang trọng mở ra tầm view thượng đỉnh bên hồ Văn Sơn rộng 167ha. Những dãy núi đá vôi trùng điệp cùng thảm thực vật tự nhiên đa dạng, hơi thở thiên nhiên cứ thế mà len lỏi trong từng nhịp sống của chủ nhân. Việc quy tụ cộng đồng cư dân thượng lưu về khu Tây Hà Nội kéo theo nhiều dịch vụ, tiện ích đẳng cấp được phát triển để đáp ứng những yêu cầu khó tính nhất. Bên cạnh hệ thống cơ sở hạ tầng ven đô phát triển vượt bậc, hệ sinh thái thiên nhiên nơi đây vẫn giữ được trọn vẹn không gian đồi núi xanh mát, trong lành.

Tại Wyndham Sky Lake, giá trị đích thực của cuộc sống được tìm thấy. Chủ nhân tương lai sẽ được đắm mình trong bản giao hưởng của cuộc sống nghỉ dưỡng đa sắc màu. Sự giao hòa đồng điệu giữa thiên nhiên và con người xóa nhòa danh giới những sự vật hiện hữu được. Tìm về với miền nghỉ dưỡng thượng lưu, nơi sức khỏe, sự bình yên và những mối liên kết đa tầng được trân quý. Kết nối giữa con người với con người, con người với thiên nhiên. Nơi cả quần thể tiện ích độc bản gắn liền với không gian xanh thuần khiết. Hơn 50 tiện ích ngoại khu và cả nội khu mang tiêu chuẩn 5 sao quốc tế như khu Botanic Garden, Family Connect, Farm, Camping,... Cho những giây phút chất lượng bên gia đình, hay những cuộc gặp thương nghị thành công, mang tới một điểm dừng nghỉ dưỡng tuyệt hảo và xứng tầm. Tất cả kiến tạo nên một siêu phẩm đầu tư nghỉ dưỡng ngoại ô vô đắt giá, hứa hẹn cơ hội đầu tư gia tăng giá trị phi mã.

Cùng chuyên mục

Vĩnh Phúc công bố danh sách 46 dự án khu đô thị, nhà ở chậm tiến độ
Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Vĩnh Phúc về tăng cường quản lý các dự án khu đô thị, nhà ở trên địa bàn và công khai các dự án vi phạm, chậm tiến độ, Sở Kế hoạch - Đầu tư tỉnh Vĩnh Phúc vừa có báo cáo về 46 dự án trên địa bàn. 46 dự án khu đô thị, nhà ở chậm tiến độ được cập nhật đến hết ngày 29/2.
Thành phố Hồ Chí Minh đề xuất thêm chính sách ưu đãi với dự án nhà ở xã hội
Để góp phần xây dựng hoàn thiện các cơ chế chính sách, pháp luật và xác định các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho các chủ đầu tư đẩy mạnh triển khai, thực hiện các dự án nhà ở xã hội nhanh hơn, Hiệp hội Bất động sản TP Hồ Chí Minh cho rằng cần tập trung tháo gỡ vướng mắc về mặt thủ tục, cũng như bổ sung hoặc tăng thêm chính sách ưu đãi đối với chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội, mở rộng đối tượng được mua nhà ở xã hội.

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.