Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 12/05/2022 12:00 (GMT+7)

Apple sẽ cải tiến thời lượng pin sử dụng ở iPhone 14 lâu hơn với iPhone 13 series

Thời lượng pin điện thoại luôn là một yếu tố quan trọng giúp người dùng quyết định sở hữu một chiếc "smartphone" mới. Đối với dòng iPhone 14, thì cả thời lượng pin và thời gian sạc đều là những thông số kỹ thuật được nhiều người dùng quan tâm nhất.

Dự đoán pin ở iPhone 14 là bao nhiêu?

Mặc dù không có thông tin dự kiến nào cho biết về kích thước pin của bất kỳ mẫu iPhone 14. Nhưng có lẽ ít nhất chúng ta có thể xem qua kích thước pin của iPhone 13 và iPhone 12 series để biết được những cải tiến có thể kỳ vọng:

Apple sẽ cải tiến thời lượng pin sử dụng ở iPhone 14 lâu hơn với iPhone 13 series

Liệu iPhone 14 sẽ có thời lượng sử dụng pin tốt hơn iPhone 13?

Apple sẽ cải tiến thời lượng pin sử dụng ở iPhone 14 lâu hơn với iPhone 13 series

Dựa vào nhiều bài báo cáo khác nhau về iPhone, có thể dự đoán rằng iPhone 14 sẽ có thời lượng tốt hơn phiên bản tiền nhiệm. Trong báo cáo của tờ Economic Daily News của Đài Loan cho biết iPhone 14 sẽ đi kèm với chip 5G hoàn toàn mới của TSMC với hỗ trợ kết nối Wifi 6E. Quan trọng hơn, con chip mới này được xây dựng với kích thước 6nm, giúp nó nhỏ hơn và tiết kiệm điện hơn.

Với chip 5G mới, iPhone 14 sẽ được Apple làm tăng thời lượng sử dụng pin lâu hơn dòng iPhone 13 bằng cách lắp một viên pin lớn hơn hoặc nhờ mức tiêu thụ điện năng thấp hơn của chip hoặc cả 2. Dĩ nhiên, nó còn phụ thuộc vào việc liệu khoảng thời gian bổ sung đó có được sử dụng cho việc khác, chẳng hạn như kết nối 5G liên tục hay không. Ngoài con chip 5G mới được đồn đại thì không có thông tin gì khác về thời lượng pin của iPhone 14.

Apple sẽ cải tiến thời lượng pin sử dụng ở iPhone 14 lâu hơn với iPhone 13 series

iPhone 14 hỗ trợ sạc nhanh bao nhiêu?

Apple cho biết khả năng sạc nhanh của iPhone, cụ thể là so với các đối thủ cạnh tranh như Samsung hay Xiaomi. Mức tối đa của iPhone 13 là 20W khi sạc bằng cáp,15W khi sạc không dây MagSafe và 7,5W với bộ sạc Qi thông thường.

Apple sẽ cải tiến thời lượng pin sử dụng ở iPhone 14 lâu hơn với iPhone 13 series

Chưa có thông tin cụ thể nào cho biết Apple có quyết định cải thiện khía cạnh này với dòng iPhone 14 hay không, nhưng sức nóng tăng lên từ các đối thủ cạnh tranh như Samsung, Xiaomi, OnePlus có lẽ sẽ khiến “Táo khuyết” phải cân nhắc.

Cùng chuyên mục

Xây dựng Hòa Bình lý giải nguyên nhân lỗ thêm 333 tỷ đồng sau kiểm toán
Sự chênh lệch giữa lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp sau khi được kiểm toán và số liệu báo cáo tài chính do Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tự lập giảm 333 tỷ đồng đã được giải trình chi tiết tới Ủy Ban Chứng khoán Nhà nước, theo thông cáo phát đi từ đơn vị này ngày 1/4/2024.
Cát Tường Group: Nợ thuế tăng mạnh, hàng tồn kho phình to
Tính đến thời điểm cuối năm 2022, nợ phải trả Cát Tường Group đạt 1.933 tỉ đồng, tăng thêm 679% so với hồi đầu năm. Đáng chú ý khi Cát tường Group đã phát sinh khoảng 1.436 tỉ đồng nợ vay tài chính, trong khi hồi đầu năm không ghi nhận.

Tin mới

Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.