Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 17/04/2024 12:36 (GMT+7)

Bắc Giang: Khởi tố, bắt tạm giam Chủ tịch UBND thị trấn An Châu (Huyện Sơn Động)

Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị trấn An Châu bị bắt để điều tra về tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

tm-img-alt
Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị trấn An Châu bị bắt để điều tra về tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Ngày 17/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Sơn Động,tỉnh Bắc Giang ra các Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành Lệnh bắt bị can để tạm giam, Lệnh khám xét nơi làm việc, nơi ở đối với Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị trấn An Châu và Vi Thị Thắm, Kế toán Ủy ban nhân dân thị trấn An Châu để điều tra về tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ được quy định tại Điều 356 Bộ Luật Hình sự.

Các quyết định và lệnh trên của Cơ quan Cảnh sát điều tra đã được Viện Kiểm sát nhân dân huyện Sơn Động phê chuẩn và phối hợp thi hành theo đúng quy định của pháp luật./.

Cùng chuyên mục

Cẩn thận các chiêu lừa đảo du lịch, đặt nhà hàng dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5 năm nay có thời gian kéo dài 05 ngày nên người dân có nhiều kế hoạch, dự định đi du lịch, nghỉ dưỡng. Lợi dụng thời điểm này, các đối tượng đã thực hiện hàng loạt các chiêu trò lừa đảo du lịch khác nhau để chiếm đoạt tài sản người dùng.

Tin mới