Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 30/05/2024 11:51 (GMT+7)

Bác sĩ Đào Thị Yến Nhi - Hành trình chạm đến làn da “kim cương” cho phụ nữ Việt

Làn da chính là "chiếc áo" quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến diện mạo và sự tự tin của bất kỳ phái đẹp nào. Hiểu được điều này, bác sĩ chuyên khoa da liễu Đào Thị Yến Nhi - "bến đỗ" đáng tin cậy trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ, đã dành tâm huyết mang đến giải pháp toàn diện cho khách hàng sở hữu làn da khỏe mạnh.

1-1717043040.png

Sứ mệnh mang đến vẻ đẹp và sự tự tin cho phụ nữ

Tốt nghiệp chuyên khoa Da Liễu, bác sĩ Yến Nhi sở hữu nền tảng kiến thức chuyên môn vững vàng, được cập nhật liên tục với những phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất. Chính chữ “duyên” và sự đồng cảm muốn giúp cho chị em phụ nữ lấy lại làn da khỏe mạnh, sau khi tốt nghiệp, bác sĩ Yến Nhi đã tiếp tục “mài dũa” tay nghề của mình bằng cách theo học và đạt được nhiều chứng chỉ chuyên môn uy tín như:

- Chứng chỉ chăm sóc điều trị da mụn

- Chứng chỉ về kỹ thuật trẻ hóa da Meso, Profhilo

- Chứng chỉ laser và ánh sáng trong thẩm mỹ da

- Chứng chỉ sử dụng hoạt chất trong trẻ hoá

Hơn cả một nghề nghiệp, giữ gìn và kiến tạo nhan sắc hoàn mỹ cho khách hàng đối với bác sĩ Yến Nhi còn là sứ mệnh thiêng liêng. Theo đó, bác sĩ Yến Nhi mong muốn trở thành một người bạn đồng hành trên hành trình chăm sóc sắc đẹp, góp phần mang đến cho mỗi khách hàng vẻ đẹp rạng rỡ, tự tin.

Niềm đam mê và tâm huyết dành cho nghề nghiệp đã thôi thúc bác sĩ Yến Nhi không ngừng học hỏi, cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất. Trong số đó, có 2 công nghệ mà bác sĩ Yến Nhi là một trong những người tiên phong thực hiện, đó là Exosome Extra giúp trẻ hoá, tái tạo làn da và điêu khắc khuôn mặt Smart face tạo nên diện mạo hoàn hảo cho phụ nữ Việt.

Sự phát triển bản thân là chìa khóa để nâng cao dịch vụ

2-1717043051.png

Bên cạnh việc trau dồi chuyên môn trong lĩnh vực của mình, bác sĩ Yến Nhi còn tích cực theo học các khóa học định hướng phát triển bản thân. Sự phát triển bản thân là chìa khóa để nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Nhờ vậy, bác sĩ Yến Nhi không chỉ có kiến thức chuyên môn sâu rộng mà còn sở hữu những kỹ năng mềm cần thiết, như giao tiếp hiệu quả, thấu hiểu khách hàng, xây dựng lòng tin,... Điều này giúp bác sĩ Yến Nhi có thể mang đến cho khách hàng những dịch vụ da liễu chuyên nghiệp, tận tâm và đầy tinh tế.

Sự thấu hiểu và đồng cảm dành cho khách hàng

Khác với những bác sĩ chỉ tập trung vào việc chẩn đoán và điều trị, bác sĩ Yến Nhi luôn dành thời gian để trò chuyện, lắng nghe cẩn thận nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng. Từ đó, mang đến cho họ cảm giác an tâm và tin tưởng nhất định, giúp họ giải tỏa mọi lo lắng về vấn đề da liễu.

Với sự thấu hiểu và đồng cảm sâu sắc, bác sĩ Yến Nhi sẽ tư vấn cho từng khách hàng phương pháp điều trị phù hợp nhất, dựa trên tình trạng da, cơ địa và thói quen sinh hoạt của họ. Chính phong cách tư vấn nhẹ nhàng và gần gũi này mà bác sĩ Yến Nhi đã nhận được rất nhiều sự yêu thương và gắn bó lâu dài từ chính những khách hàng đã được cô chăm sóc.

“Bàn tay vàng” mang đến hiệu quả điều trị vượt trội

3-1717043059.png

Sở hữu kỹ thuật thực hành thành thạo, khéo léo, các ca điều trị luôn được bác sĩ Yến Nhi thực hiện một cách nhẹ nhàng, chính xác, đảm bảo an toàn và hiệu quả tối ưu.

Ngoài ra, những công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ đều được bác sĩ Yến Nhi cập nhật thường xuyên. Từ đó mang đến cho khách hàng những phương pháp điều trị hiện đại, hiệu quả lâu dài.

Đặt chữ “tâm” lên hàng đầu, bác sĩ Yến Nhi luôn tuân thủ quy trình điều trị nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn 100% cho sức khỏe của khách hàng.

Bí quyết thành công của bác sĩ da liễu Yến Nhi

Nỗ lực không ngừng

Những chứng chỉ từ các khóa học chuyên sâu là minh chứng cho sự nỗ lực và đam mê hoàn toàn nghiêm túc của bác sĩ Yến Nhi đối với nghề nghiệp của mình. Bác sĩ Yến Nhi đặt rất nhiều tâm huyết vào việc học hỏi, trau dồi kiến thức và kỹ năng để nâng cao chuyên môn của bản thân.

Không dừng lại ở đó, bác sĩ Nhi còn tham gia nhiều hội thảo trong và ngoài nước, cập nhật những xu hướng và công nghệ mới nhất trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ. Góp phần mang đến những giải pháp điều trị da liễu thẩm mỹ hiệu quả và an toàn cho khách hàng.

Lòng biết ơn và trân trọng

Bên cạnh những kỹ năng chuyên môn trong nghề, bác sĩ Yến Nhi luôn trân trọng và biết ơn sự tin tưởng của khách hàng. Bác sĩ Yến Nhi luôn dành cho khách hàng sự quan tâm, chăm sóc tận tình và chu đáo. Giúp họ cảm thấy thoải mái và an tâm nhất có thể khi đến với phòng khám của mình.

Thái độ tích cực và lạc quan

Thái độ tích cực và lạc quan trong quá trình làm nghề cũng là một trong những lý do đưa người bác sĩ trẻ đến với thành công như hiện tại. Bác sĩ Yến Nhi tin tưởng vào khả năng của bản thân và luôn nỗ lực để đạt được mục tiêu đề ra.

Đón đầu các xu thế làm đẹp tối tân trên thế giới

4-1717043069.png

Với sự nhiệt huyết trong suốt quá trình làm nghề, bác sĩ Yến Nhi luôn tiên phong cập nhật những phương pháp làm đẹp hiện đại và hiệu quả nhất. Khóa học chuyên sâu về phương pháp tái tạo phục hồi da Exosome Extra tại Hoa Kỳ mà bác sĩ Yến Nhi đã tham dự được trực tiếp giảng dạy từ chuyên gia hàng đầu thế giới.

Việc tham gia khóa học này đánh dấu một bước tiến mới trong hành trình nâng cao kiến thức và tay nghề của bác sĩ Yến Nhi. Giúp mang đến cho khách hàng dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao, an toàn và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Exosome Extra - Bí quyết trẻ hóa da từ sâu bên trong

Exosome Extra là phương pháp tái tạo da đột phá, được mệnh danh là "công nghệ trẻ hóa da không kim" hiện đại nhất đến từ Hoa Kỳ. Phương pháp này là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất độc quyền Exosome và máy Laser Yag cùng Công nghệ Booster 6D. Mang đến hiệu quả vượt trội trong việc điều trị toàn diện các vấn đề về da như: nám, tàn nhang, đốm nâu, da sần sùi, lỗ chân lông to, da khô ráp, lão hóa da.

Exosome Extra là lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn sở hữu làn da trẻ trung, mịn màng và rạng rỡ.

Smart Face - Phương pháp cân chỉnh mặt lệch

Phương pháp điêu khắc khuôn mặt Smart face là thành tựu nghiên cứu 20 năm bởi các nhà nghiên cứu khoa học thẩm mỹ hàng đầu thế giới. Điểm độc đáo của công nghệ này chính là ứng dụng đầu máy Smart Mega, sử dụng siêu cấu trúc tinh thể nguyên bào để tái tạo và nhân bản hàng ngàn tế bào nội mô chỉ sau một liệu trình.

Phương pháp này giúp cải thiện triệt để tình trạng má hóp, thái dương sâu lõm, giảm thiểu các nếp nhăn li ti ở rãnh cười hay trán. Giúp phụ nữ lấy lại tuổi xuân, tự tin vào bản thân và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.

Cùng chuyên mục

Những xu hướng tuyển dụng đáng chú ý của thị trường lao động 2024
Thị trường lao động không ngừng biến chuyển, yêu cầu các doanh nghiệp phải liên tục cập nhật xu hướng tuyển dụng mới nhất. Điều này giúp họ đảm bảo hiệu quả tuyển dụng, thu hút nhân tài và nâng cao khả năng cạnh tranh với các đối thủ. Vậy đâu là những xu hướng tuyển dụng của thị trường lao động hiện nay?
ST Kingdom Group: Chung tay xây dựng cộng đồng vững mạnh với hoạt động thiện nguyện ý nghĩa
Vừa qua, CEO Nguyễn Đăng Tuấn cùng tập thể đội ngũ ST Kingdom Group và ST Hanoi đã tổ chức sự kiện từ thiện ý nghĩa tại Trường Bandek Ramindra, Bangkok. Dự án “ST Share” không chỉ là một hoạt động nhân văn, mà còn là cam kết của ST Kingdom Group trong việc nỗ lực đóng góp phát triển cộng đồng vững mạnh.
Apple dừng quảng cáo trên X
Trước việc Apple và những thương hiệu khác tạm dừng quảng cáo trên X, “ông chủ” Elon Musk đã có tuyên bố đanh thép.
Sức hấp dẫn tuyệt vời khi đầu tư bất động sản Đảo Síp
Đảo Síp - một quốc đảo nằm ở biển Địa Trung Hải đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các Nhà Đầu Tư bất động sản. Từ tháng 1 đến tháng 5/2002, số lượng bất động sản Đảo Síp được bán cho người nước ngoài đã tăng đến 94% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tin mới