Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 24/11/2021 16:45 (GMT+7)

Bất ngờ được học sinh tặng hoa nhân ngày 20/11, hành động tiếp đó của thầy giáo khiến ai cũng rưng rưng

Thầy giáo vừa giảng bài, vừa cầm bông hoa được các học sinh tặng trên tay suốt tiết học.

Cứ đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, các bạn học sinh bắt đầu rục rịch chuẩn bị hoa, quà, hay cả bữa liên hoan chúc mừng thầy cô, thể hiện sự biết ơn và trân trọng đến những người đã giảng dạy, dìu dắt suốt bao năm qua.

Dù chỉ duy nhất một ngày 20/11 nhưng không khí của dịp đặc biệt đó có thể kéo dài đến cả tuần lễ. Có những lời chúc, món quà tuy đến tay thầy cô muộn màng nhưng vẫn đem đến cảm xúc ấm áp khó tả.

Mới đây, một tài khoản Facebook tên Nguyễn Phương đã chia sẻ về câu chuyện nhỏ ngày 20/11 về người thầy của mình đã nhận được hàng chục nghìn lượt thả tim trên mạng xã hội:

"Hôm nay tuy là 22/11, nhưng lớp tôi vẫn tặng thầy Lý hoa. Thầy bất ngờ lắm, và câu đầu tiên thầy nói là "Khóc ra đây mất". Thầy cảm ơn lớp và chúc bọn tôi nhiều lắm, và cả tiết ấy thầy vừa cầm hoa vừa giảng bài, kể cả lúc vẽ mạch điện cũng không bỏ xuống. Ước gì những người thầy giáo cũng được tặng nhiều hoa hơn, vì họ xứng đáng với tất cả những vẻ đẹp trên đời".

Bất ngờ được học sinh tặng hoa nhân ngày 20/11, hành động tiếp đó của thầy giáo khiến ai cũng rưng rưng
Ảnh: Nguyễn Phương

Kèm theo đó là hình ảnh người thầy giáo đang chỉ bài trên bảng giảng về mạch điện, còn tay kia vẫn cầm khư khư bông hoa.

Nhìn bức ảnh cũng đủ để thấy, thầy giáo đang cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ và trân trọng món quà của các học sinh mình thế nào.

Được biết, thầy giáo tên Tiệp, hiện đang dạy môn Vật Lý tại trường THPT Hòn Gai (Hạ Long).

Cộng đồng mạng khi đọc câu chuyện về thầy cũng cảm thấy vô cùng cảm động và gửi những lời chúc tốt đẹp nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam. Bên cạnh đó, dân tình cũng bồi hồi nhớ về những kỷ niệm về thầy cô thời còn đi học.

"Thầy giám thị trường cấp 2 của mình cũng vậy, ít học sinh tặng hoa cho thầy lắm, mà hôm đó bọn mình mua hoa đến tặng thấy thầy cười tít mắt";

"Mình ra trường được 3 năm rồi. Hồi xưa học nội trú cô trò thân thiết lắm. Năm nay 20/11 chúng mình không về được nên quyết định làm một chiếc video nhớ lại những khoảnh khắc cùng nhau và mình đã nhắn tin bảo từng thành viên trong lớp quay chiếc video chúc cô để mình ghép. Thế là hôm 20/11 cô khóc nguyên ngày vì nhớ chúng mình và hạnh phúc. Cô bỏ cả đi ăn với các thầy cô khác chỉ để ở nhà xem đi xem lại video. Điện thoại hết pin cô sạc vào xem tiếp. Lúc cô gửi ảnh cô đang khóc mà mình khóc theo luôn. Tình yêu thương luôn là thứ chạm đến trái tim dễ nhất".

Cùng chuyên mục

Sinh viên có thể không được làm thêm quá 20 giờ/tuần trong kỳ học
Tại dự thảo Luật Việc làm, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội đã đề xuất học sinh, sinh viên đủ độ tuổi lao động theo quy định được làm việc nhưng không quá 20 giờ trong 1 tuần trong kỳ học và không quá 48 giờ trong 1 tuần trong kỳ nghỉ và phải thực hiện quy định của pháp luật về lao động.

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.