Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 16/03/2022 16:21 (GMT+7)

Bé trai bỏng toàn thân vì bị mẹ thả vào lửa, hành vi 'táng tận lương tâm' của ông bố còn ghê sợ hơn

Ai nấy đều xót xa cho số phận đáng thương của đứa trẻ khi có một người mẹ bị bệnh về thần kinh và một người cha vô lương tâm.

Vụ việc diễn ra vào đêm 28/2 tại huyện Nghi Lương, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc). Lúc này, người mẹ đang bế đứa con gần 1 tuổi của mình trên tay thì cô bất ngờ lên cơn động kinh. Không kiểm soát được thân thể, người mẹ đã vô tình thả con trai vào bếp lửa sưởi ấm ngay bên cạnh.

May mắn là những người hàng xóm đã kịp thời phát hiện ra và lập tức đưa bé trai vào viện. Sự cố đáng tiếc khiến cậu bé bị bỏng khắp người, vùng tai, mắt và một tay.

Nhưng điều đáng nói là khi biết số tiền điều trị cho con trai lên đến hàng trăm nghìn NDT (tương đương hàng trăm triệu VND) thì Liu Pizhong - người cha của đứa bé đã quyết định không chi trả số tiền này vì anh ta đang thất nghiệp.

Bé trai bỏng toàn thân vì bị mẹ thả vào lửa, hành vi 'táng tận lương tâm' của ông bố còn ghê tởm hơn Ảnh 1
Dù được đưa đi cấp cứu ngày sau đó nhưng bé trai vẫn bị bỏng rất nặng. (Ảnh: Southern Metropolis News)

Để giúp đỡ đứa trẻ, chính quyền địa phương đã thanh toán một phần hóa đơn điều trị. Ngoài ra vì bà mẹ bệnh tật nên một người hàng xóm họ Huang luôn túc trực trong bệnh viện để chăm sóc bé trai. Rất nhiều hàng xóm cũng đã quyên góp tiền để Liu Pizhong lo cho đứa nhỏ.

Nhưng chuyện chưa dừng lại ở đấy, khi thông tin về tình hình sức khỏe của cháu bé, một lãnh đạo của thôn đã cho biết thêm về hành vi "táng tận lương tâm" của người cha.

"Bác sĩ cho biết tình hình sức khỏe của cháu bé đã ổn định và đang phục hồi rất tốt. Mẹ của bé mắc chứng bệnh về thần kinh nên đã trở về nơi mình sống trước khi kết hôn. Còn người cha sau khi được dân làng khuyên góp đã cuỗm hết tiền rồi bỏ trốn. Hắn để mặc con trai đáng thương ở lại. Hai ngày nay chúng tôi đã ráo riết truy tìm anh ta nhưng không được và phải nhờ đến cảnh sát", lãnh đạo này cho hay.

Hiện tại lực lượng chức năng vẫn đang truy lùng tung tích của người cha vô lương tâm bỏ rơi con ruột của mình. Được biết, hành vi của kẻ vô đạo đức này có thể lãnh bản án tối đa là 5 năm tù theo luật pháp Trung Quốc.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.