Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 20/11/2022 14:00 (GMT+7)

Bị anti-fan cà khịa 'thằng mồm loe', Lê Dương Bảo Lâm đáp trả cực gắt

Lê Dương Bảo Lâm có màn đáp trả anti-fan đầy tinh tế nhưng cũng không kém phần thâm thúy.

Mới đây, dưới một bài viết Lê Dương Bảo Lâm mới đăng tải có anti-fan để lại bình luận kém duyên có nội dung như sau: "Tài năng thật sự là gì vậy thằng mồm loe. Dòng bình luận trên lập tức trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Tưởng rằng nam diễn viên sẽ chọn cách ngó lơ với những bình luận như này, nhưng Lê Dương Bảo Lâm thẳng thắn đáp trả cực gắt: "Đứng nhất người có sức ảnh hưởng vài tháng thôi. Sao? Không phục thì anh cũng nổi rồi".

Bị anti-fan cà khịa 'thằng mồm loe', Lê Dương Bảo Lâm đáp trả cực gắt Ảnh 1
Cách nam diễn viên đáp trả đầy tinh tế nhưng cũng không kém phần thâm thúy.

Phản hồi trên của Lê Dương Bảo Lâm đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Cách nam diễn viên đáp trả đầy tinh tế nhưng cũng không kém phần thâm thúy. Lê Dương Bảo Lâm được mọi người nhận xét là người thẳng tính. Đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên có hành động đáp trả lời lẽ kém duyên từ anti-fan.

Bị anti-fan cà khịa 'thằng mồm loe', Lê Dương Bảo Lâm đáp trả cực gắt Ảnh 2
Lê Dương Bảo Lâm được mọi người nhận xét là người thẳng tính.

Lê Dương Bảo Lâm được biết đến là một nghệ sĩ hài. Vốn xuất thân vốn nghèo khó, song sau nhiều năm nỗ lực, cố gắng hoạt động nghệ thuật anh đã sở hữu được khối tài sản hoành tráng, thoát khỏi cảnh ở nhà thuê, thiếu thốn tiền.

Bị anti-fan cà khịa 'thằng mồm loe', Lê Dương Bảo Lâm đáp trả cực gắt Ảnh 3
Anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của vợ con, gia đình và công việc lên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng.

Nổi tiếng là thế nhưng cuộc sống hôn nhân của nam diễn viên và Quỳnh Quỳnh rất đỗi giản dị nhưng không kém phần ngọt ngào. Anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của vợ con, gia đình và công việc lên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Không chỉ được khán giả yêu mến bởi tính cách hài hước qua các vai diễn, anh còn được mọi người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.