Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 18/02/2023 14:33 (GMT+7)

Bị loại sớm tại Miss Charm 2023, người đẹp Campuchia thẳng tay 'unfollow' cuộc thi?

Netizen Việt bức xúc khi Miss Charm Campuchia nhấn 'unfollow' cuộc thi khi bị loại sớm.

Đêm chung kết Miss Charm 2023 đã chính thức khép lại với chiến thắng cực kỳ thuyết phục của Luma Russo đến từ Brazil, cùng hai người đẹp Philippines (Á hậu 1) và Indonesia (Á hậu 2). Đại diện chủ nhà Việt Nam - Thanh Thanh Huyền phải dừng chân ở Top 20.

Mỹ nhân gây tiếc nuối nhất đối với cộng đồng sắc đẹp khi không được gọi tên vào Top 20 chung cuộc chính là đại diện Campuchia - Sotheary By. Hậu chung kết, người đẹp này đã có hành động gây tranh cãi, khi bị fan soi cô đã nhấn nút bỏ theo dõi cuộc thi và xoá toàn bộ tiểu sử liên quan để hai chữ "Miss Charm", nhiều người đồn đoán rằng mỹ nhân "đất nước chùa Tháp" cảm thấy bức xúc với kết quả.

Bị loại sớm tại Miss Charm 2023, người đẹp Campuchia thẳng tay 'unfollow' cuộc thi? Ảnh 1
Được biết, người đẹp Campuchia đã chờ Miss Charm trong 3 năm để được chinh chiến tại cuộc thi này.

Tuy nhiên, một số bộ phận khác lại khẳng định rằng, Sotheary By không hề follow Miss Charm trước đây. Và việc cô xoá bỏ tiểu sử Miss Charm Campuchia trên Instagram cũng là việc vô cùng bình thường vì người đẹp cũng đã hoàn thành sứ mệnh tại đấu trường này.

Bị loại sớm tại Miss Charm 2023, người đẹp Campuchia thẳng tay 'unfollow' cuộc thi? Ảnh 2
Bị loại sớm tại Miss Charm 2023, người đẹp Campuchia thẳng tay 'unfollow' cuộc thi? Ảnh 3

Hiện tại, nhiều fan Việt đã "quay lưng" với người đẹp Campuchia vì những tin đồn thất thiệt sau đêm chung kết, dù trước đó đã vô cùng ủng hộ cô nàng.

Bị loại sớm tại Miss Charm 2023, người đẹp Campuchia thẳng tay 'unfollow' cuộc thi? Ảnh 4

Sotheary By (24 tuổi) là một người mẫu, và nữ hoàng sắc đẹp của đất nước chùa Tháp. Cô có nhiều năm kinh nghiệm tại nhiều đấu trường hoa hậu trong lẫn ngoài nước. Miss Charm Campuchia từng chiến thắng danh hiệu Hoa hậu Campuchia 2016, đại diện Campuchia tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017 và tiếp tục đại diện cho quê hương tại Miss Charm 2023.

Bị loại sớm tại Miss Charm 2023, người đẹp Campuchia thẳng tay 'unfollow' cuộc thi? Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới

Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.