Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 04/10/2023 09:50 (GMT+7)

Bị photo ruột tố quỵt tiền còn thái độ thách thức, Nam Em có phản ứng ra sao?

Sự việc Nam Em bị tố quỵt nợ đang khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Trên mạng xã hội đang xôn xao chuyện Nam Em bị photo ruột tố quỵt tiền không trả. Ngoài ra, người này còn cho biết nữ ca sĩ còn có thái độ thách thức ngược lại với anh. Nguyên văn bài viết của người này như sau:

"Nhắn gửi Nam Em! Tôi - N.V.Đ.D ở đây, hôm nay, không muốn nói sâu về cách đối nhân xử thế. Việc sống đúng hay sai, có lẽ để bản thân em và mọi người nhận xét. Anh chỉ muốn lấy lại tiền công lao động của mình suốt thời gian qua khi hợp tác, làm việc cùng em.

Bị photo ruột tố quỵt tiền còn thái độ thách thức, Nam Em có phản ứng ra sao? Ảnh 1
Bị photo ruột tố quỵt tiền còn thái độ thách thức, Nam Em có phản ứng ra sao? Ảnh 2
Bị photo ruột tố quỵt tiền còn thái độ thách thức, Nam Em có phản ứng ra sao? Ảnh 3
Bị photo ruột tố quỵt tiền còn thái độ thách thức, Nam Em có phản ứng ra sao? Ảnh 4
Bị photo ruột tố quỵt tiền còn thái độ thách thức, Nam Em có phản ứng ra sao? Ảnh 5
Bị photo ruột tố quỵt tiền còn thái độ thách thức, Nam Em có phản ứng ra sao? Ảnh 6
Bị photo ruột tố quỵt tiền còn thái độ thách thức, Nam Em có phản ứng ra sao? Ảnh 7
Bị photo ruột tố quỵt tiền còn thái độ thách thức, Nam Em có phản ứng ra sao? Ảnh 8

Chào mọi người, hôm nay, tôi buộc phải lên bài viết này để minh định cho những điều hướng vô lý của Nam Em về ekip sau nhiều lần giải quyết riêng tư không thành. Nhiều khái niệm bị đánh tráo, thách thức, cũng như dọa dẫm cùng những lời lẽ thật sự xúc phạm. Đặc biệt hơn nữa, khi mọi thứ vẫn chưa giải quyết xong, thì nàng Hoa khôi thẳng tay block cùng dòng tin nhắn: Muốn gì lên tòa, kiện đi, muốn lấy tiền, mời lên tòa.

Như mọi người đã biết, tôi từng là photo riêng của Nam Em suốt gần 6 năm (tính tới thời điểm hiện tại). Trải qua biết bao nhiêu sự kiện lớn nhỏ trên con đường hoạt động trong nghề của cô ấy, nên việc một Photo được xem như "ruột thịt" đã có cách giải quyết tiền chụp có phần chậm hơn các celebs khác, để cho Nam Em có phần thư thả, cũng như tiện phần chủ động thanh toán.

Nhưng cái mình nhận về là gì? Là Nam Em chưa một lần nói lời cám ơn, xin lỗi hay chủ động hỏi nợ để trả! Và phần lỗi cũng do mình chủ quan, nghĩ rằng Nam Em "có thì sẽ trả". Để rồi giờ mình nhắn tin năm lần, bảy lượt cho trợ lý thì không nhận được hồi âm. Nhắn cho Nam Em thì cô ấy đánh tráo khái niệm bằng việc mình nói: "Thương", nói "Luôn hỗ trợ mà toàn sống 2 mặt, giả tạo", rồi thách thức bằng cách "mời đăng bài", "mời ra tòa đi rồi tôi trả? Thật sự, em có biết mình đang nói gì không vậy Nam Em?

Bị photo ruột tố quỵt tiền còn thái độ thách thức, Nam Em có phản ứng ra sao? Ảnh 9
Bị photo ruột tố quỵt tiền còn thái độ thách thức, Nam Em có phản ứng ra sao? Ảnh 10
Bị photo ruột tố quỵt tiền còn thái độ thách thức, Nam Em có phản ứng ra sao? Ảnh 11

Mình xin hỏi một câu đơn giản, những anh, chị nghệ sĩ đã biết và làm việc với mình, những bạn trong FC của Nam Em theo dõi hành trình dài vừa qua, có ai mà không công nhận tình cảm anh em của tôi và Nam Em không? Tôi sống nghĩa khí, tử tế chưa một lần tráo trở không chỉ với Nam Em mà còn với các anh chị nghệ sĩ khác. Thế câu hỏi của Nam Em: "Những người khác không vì họ" là ai?, xin được nói rõ?

Em nói: "Tôi không thương em" - Không thương mà cho em nợ dai vậy?. Không thương mà anh chụp em với giá thấp hơn bên ngoài rất nhiều. Không thương mà suốt ngày đi hốt những "bãi rác" em gây ra, để em yên ổn làm nghề hả em? 6 năm qua, anh chưa một lần nghe đến 2 từ cám ơn và xin lỗi. Thật lòng từ em dành cho ê kíp huống gì đến việc mưu cầu được đối đáp tử tế. Hễ có việc không như mong muốn xảy ra, em lại lôi "bệnh" ra để lấp liếm cho thái độ sống lỗi của em. Em đã ép anh đến đường cùng, và thái độ thách thức như thế thì anh sẽ "chiều theo ý em" dù muốn hay không em à. Đơn giản là công sức lao động của anh, phải được nhận lại dù chỉ một đồng, anh cũng phải nhận đủ.

Bị photo ruột tố quỵt tiền còn thái độ thách thức, Nam Em có phản ứng ra sao? Ảnh 12
Bị photo ruột tố quỵt tiền còn thái độ thách thức, Nam Em có phản ứng ra sao? Ảnh 13

Anh cho em thời hạn từ giờ đến hết tháng 12/2023, nếu không thanh toán đầy đủ số tiền còn lại, thì anh sẽ cho em hiểu thế nào là: Người không vì mình trời tru đất diệt. Anh sẽ đi đến cùng để giải quyết sự việc một cách đường hoàng, chính trực, chứ không lại bị vu là hãm hãi, chèn ép hay dùng đến cách tâm linh để hạ bệ.

Nên trước khi để mọi việc đi quá xa, mong em hãy thẳng thắn đối diện để giải quyết một cách triệt để. Vì thương em, nên anh chỉ nói đến đây thôi. Mong bạn bè thấy được bài viết này gửi cho Nam Em giúp mình. Cũng nhân đây xin lỗi đến anh, chị, em, bạn bè vì đã mang chuyện không hay lên "cõi mạng", nhưng có lẽ đây là cách tốt nhất mà mình có thể làm để nhắn gửi đến Hoa khôi Nam Em".

Bị photo ruột tố quỵt tiền còn thái độ thách thức, Nam Em có phản ứng ra sao? Ảnh 14

Khi bị tố quỵt tiền, trên trang cá nhân Nam Em đăng tải hoá đơn vừa mới thanh toán cho photo ngày 3/10/2023 với số tiền gần 150 triệu đồng kèm câu nói cực gắt: "Trong cái hoạ có cái phúc. Tôi và bạn là sự mua bán không có ơn huệ và giúp đỡ. Nhân phẩm con người, bạn dám đăng tôi dám trả. Cảm ơn sự tệ bạc đó cho tôi bài học về nhìn người". Hiện tại vụ việc trên vẫn đang là tâm điểm để khán giả bàn tán xôn xao.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật sự việc.

Xem thêm clip:NAM EM lần đầu công khai nhắn gửi "người cũ"

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.
Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với