Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 09/11/2022 11:00 (GMT+7)

Bị rắn hổ mang cắn, bé trai 8 tuổi lập tức 'cắn trả' khiến con vật bỏ mạng

Theo chẩn đoán của bác sĩ, các vết bị rắn cắn của cậu bé đều là "vết cắn khô", tức là con rắn hổ mang không tiết nọc độc khi cắn. Vì vậy Deepak không bị ảnh hưởng đến tính mạng.

Sự việc xảy ra vào hôm 31/10, tại một ngôi nhà ở làng Pandarpadh, thuộc bang Chhatisgarh, Ấn Độ. Thời điểm đó, cậu bé Deepal (8 tuổi) đang ngồi chơi trong sân nhà thì bị một con rắn hổ mang tấn công. Nhanh như cắt, con vật cuộn chặt và cắn vào cánh tay cậu bé.

Giật mình, bé trai cố gắng vung tay thật mạnh để con vật rơi ra khỏi người nhưng bất thành. Giữa lúc hoảng loạn, Deepak liền dùng chính bộ răng của mình cắn đáp trả con rắn hồ mang cho đến khi nó chết hẳn.

Bị rắn hổ mang cắn, bé trai 8 tuổi lập tức 'cắn trả' khiến con vật bỏ mạng Ảnh 1
Ảnh minh họa.

"Con rắn lúc đó quấn chặt vào tay và cắn cháu. Cháu đau lắm. Do nó nhất định không nhúc nhích khi cháu vung tay, cháu đã cắn lại nó 2 lần. Mọi chuyện diễn ra trong chớp mắt", Deepak kể lại với New Indian Express.

Sau đó, Deepak được bố mẹ đưa đến trung tâm y tế gần nhà. Theo chẩn đoán của bác sĩ, các vết bị rắn cắn của cậu bé đều là "vết cắn khô", tức là con rắn hổ mang không tiết nọc độc khi cắn. Vì vậy Deepak không bị ảnh hưởng đến tính mạng, các vết thương phục hồi cũng rất nhanh.

Được biết, huyện Jashpur, Ấn Độ là nơi sinh sống của hơn 200 loại rắn. Một nghiên cứu gần đây cho thấy, trong số khoảng 63.000 người bị rắn cắn chết năm 2019, có 51.000 ca là ở Ấn Độ.

Tuy nhiên, một số con rắn hổ mang trưởng thành có khả năng kiểm soát nọc độc, vì vậy có những trường hợp con vật không tiết ra nọc độc khi cắn. Thông thường việc này chỉ xảy ra khi con rắn bị đe dọa hoặc muốn xua đuổi những con vật định giết nó.

Cùng chuyên mục

Mỹ: Xuất hiện bê có hai đầu bốn mắt
Con bê hai đầu cực hiếm được sinh ra tại một trang trại ở Louisiana, Mỹ và hiện vẫn đang phát triển tốt dù bê mắc bệnh đa đầu thường có tuổi thọ rất ngắn.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.