Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 18/09/2024 06:02 (GMT+7)

Bị tố bán hàng trục lợi từ bão lũ, Hòa Minzy đáp trả thẳng thừng?

Hòa Minzy bị chỉ trích vì thông báo bán hàng ủng hộ đồng bào bão lũ. Nữ ca sĩ đã thẳng thắn phản hồi, khẳng định toàn bộ lợi nhuận đều dành cho thiện nguyện.

Hòa Minzy đang là cái tên được nhắc đến nhiều khi công khai đóng góp 500 triệu đồng hỗ trợ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Ngoài số tiền đã sao kê rõ ràng, cô còn cho biết sẽ quyên góp toàn bộ doanh thu từ cửa hàng riêng trong khoảng thời gian từ ngày 14/9 đến 20/9 cho hoạt động thiện nguyện.

Bị tố bán hàng kiếm trục lợi từ bão lũ, Hòa Minzy đáp trả thẳng thừng? Ảnh 1
Hòa Minzy đang là cái tên được nhắc đến nhiều khi công khai đóng góp 500 triệu đồng hỗ trợ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Chia sẻ về quyết định này, Hòa Minzy cho biết: "Số tiền 500 triệu đợt đầu đã được gửi đi, nhưng em vẫn cảm thấy chưa yên tâm vì chưa thể trực tiếp đến với bà con.

Em quyết định toàn bộ doanh thu từ shop online của mình trong khoảng thời gian tới sẽ dùng để ủng hộ bà con vùng bão lũ, giúp họ tái thiết cuộc sống".

Bị tố bán hàng kiếm trục lợi từ bão lũ, Hòa Minzy đáp trả thẳng thừng? Ảnh 2
Hòa Minzy cho biết sẽ dùng cả vốn lẫn lãi bán hàng để đóng góp, sẽ bị tổn thương nếu bị nói trục lợi.

Tuy nhiên, sau khi thông báo, Hòa Minzy vấp phải nhiều bình luận tiêu cực, có ý kiến cho rằng cô lợi dụng việc làm từ thiện để bán hàng.

Trước những chỉ trích, nữ ca sĩ không im lặng mà nhanh chóng lên tiếng giải thích. Cô khẳng định rằng toàn bộ doanh thu, bao gồm cả tiền vốn và lợi nhuận, đều sẽ được sử dụng cho mục đích từ thiện. "Tiền đóng gói và lương nhân viên em sẽ chi riêng, không tính vào doanh thu", cô nhấn mạnh.

Liên quan đến cáo buộc trục lợi, Hòa Minzy bày tỏ: "Tiền không mang theo được khi chết, em sống để lại đức cho con, tiếng tốt cho gia đình. Danh dự là điều quan trọng và thiêng liêng nhất. Đừng ai nghĩ rằng em đang trục lợi từ bão lũ. Hãy nhìn vào những gì em đã làm để tin tưởng".

Bị tố bán hàng kiếm trục lợi từ bão lũ, Hòa Minzy đáp trả thẳng thừng? Ảnh 3
Cô khẳng định rằng toàn bộ doanh thu, bao gồm cả tiền vốn và lợi nhuận, đều sẽ được sử dụng cho mục đích từ thiện.

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn thường xuyên cập nhật doanh thu mỗi ngày. Chỉ trong ba ngày đầu từ khi bắt đầu chiến dịch, cô đã quyên góp được khoảng 150 triệu đồng.

Một trong những hành động gây chú ý khác của Hòa Minzy là mong muốn nhận nuôi bé gái 6 tuổi sống sót sau cơn lũ quét ở làng Nủ. Cô chia sẻ đang chờ quyết định từ gia đình bé và sẽ hỗ trợ tài chính nếu không được nhận nuôi.

Bị tố bán hàng kiếm trục lợi từ bão lũ, Hòa Minzy đáp trả thẳng thừng? Ảnh 4
Một trong những hành động gây chú ý khác của Hòa Minzy là mong muốn nhận nuôi bé gái 6 tuổi sống sót sau cơn lũ quét ở làng Nủ.

Trước đó, khi bị mỉa mai về việc livestream bán hàng bình dân, Hòa Minzy đã đáp trả rằng cô làm vậy để có thêm nguồn thu nhập giúp đỡ xã hội. "Mỗi đồng tiền kiếm được, em đều có mục đích rõ ràng. Kiếm được nhiều tiền hơn, em có thể làm nhiều việc có ích hơn cho gia đình và xã hội", cô thẳng thắn trả lời.

Hòa Minzy không chỉ nổi bật trong sự nghiệp ca hát, mà còn được biết đến với những hành động thiện nguyện thiết thực và tấm lòng vì cộng đồng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắt tạm giam Lê Thị Lại
Ngày 19/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt tạm giam bà Lê Thị Lại (60 tuổi, ngụ xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Từ 2025 các kỳ tuyển sinh riêng sẽ thay đổi thế nào?
Năm 2025 là năm đầu tiên tổ chức thi tốt nghiệp THPT theo chương trình giáo dục phổ thông mới. Kỳ thi sẽ gồm 04 môn. Trong đó, hai môn bắt buộc là Toán và Ngữ văn; hai môn lựa chọn nằm trong các môn học sinh được học, gồm Hóa học, Vật lý, Sinh học, Ngữ văn, Địa lý, Lịch sử, Giáo dục kinh tế và pháp luật, Tin học, Công nghệ và Ngoại ngữ (Anh, Đức, Nga, Nhật, Pháp, Trung, Hàn). Đây là lần đầu tiên môn Tin học, Công nghệ (Công nghiệp, Nông nghiệp) trở thành môn thi tốt nghiệp.