Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 01/09/2024 16:17 (GMT+7)

Bộ tộc phụ nữ phải ngủ với 20 người đàn ông mới được lấy chồng

Phong tục của bộ tộc này khiến nhiều người ngỡ ngàng vì quá kỳ lạ

Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, đâu đó trên thế giới vẫn còn tồn tại nhiều bộ tộc với các hủ tục cổ xưa khiến nhiều người ngỡ ngàng. Một bộ tộc tại vùng cao nguyên Tây Tạng, thuộc địa phận Nepal từng được lên tạp chí Mail vì hủ tục kỳ lạ.

Theo đó, người dân ở đây quan niệm rằng người con gái còn sự trinh trắng khi đi lấy chồng sẽ mang lại sự xui xẻo cho gia đình nhà chồng. Vì thế, nếu muốn lấy được chồng thì các cô gái tại đây phải quan hệ với... 20 người đàn ông mới đủ tiêu chuẩn sức khỏe để về nhà chồng.

Bộ tộc phụ nữ phải ngủ với 20 người đàn ông mới được lấy chồng Ảnh 1
Bộ tộc phụ nữ phải ngủ với 20 người đàn ông mới được kết hôn (Ảnh minh họa).

Theo quan niệm của bộ tộc, việc này sẽ giúp cho những người phụ rèn luyện được sức chịu đựng khi về nhà chồng. Ngoài ra, việc cô gái ngủ đủ với 20 người đàn ông cũng chứng minh được sự quyến rũ của mình, có thêm nhiều kinh nghiệm "giường chiếu" để phục vụ chồng.

Tuy nhiên, do bộ tộc này có số lượng thành viên khá ít ỏi nên việc một cô gái ngủ được với 20 người đàn ông không hề dễ dàng. Chưa kể, đàn ông tại đây lấy vợ từ rất sớm nên chuyện qua đêm với một cô gái lạ là điều không phải ai cũng có thể thực hiện.

Vì vậy, các cô gái phải men ra những con đường mòn để chờ đợi những người đàn ông lạ qua đường. Họ ra sức thuyết phục để được ngủ với những người đàn ông này và xin lại một vật để làm chứng cho việc đã qua đêm cùng nhau. Số lượng hiện vật đạt con số 20 cũng là lúc mà cô gái đủ tiêu chuẩn để có thể lấy chồng và được sự chấp thuận từ gia đình nhà chồng.

Bộ tộc phụ nữ phải ngủ với 20 người đàn ông mới được lấy chồng Ảnh 2
Những hủ tục của bộ tộc này gây ra không ít tranh cãi.

Hủ tục này đã gây ra không ít tranh cãi sau khi được nhiều tờ báo lớn đưa tin. Thời gian gần đây, các nhà nhân quyền đã cùng nhau kêu gọi người dân Tây Tạng xóa bỏ phong tục của bộ tộc này để đảm bảo sức khỏe và quyền lợi của những người phụ nữ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân trước thủ đoạn mạo danh Giám đốc Apple để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) khuyến cáo người dân cần cảnh giác trước những lời mời gọi đầu tư hứa hẹn đem về lợi nhuận cao, rủi ro thấp; chủ động xác minh tính hợp pháp của các dự án đầu tư tiền điện tử, không cả tin và làm theo hướng dẫn của các đối tượng.
Công Phượng chia tay Yokohama FC trở về Việt Nam
Trang chủ Yokohama FC xác nhận tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ chia tay đội bóng này sau trận đấu ở vòng 31 J2 League. Trở về Việt Nam, Công Phượng sẽ khoác áo đội bóng Thanh Niên TPHCM của giải hạng Nhất.
Ông Trump bị ám sát hụt lần hai
Nhà chức trách Mỹ cho biết cựu Tổng thống Donald Trump vẫn an toàn sau vụ nổ súng dường như là một âm mưu ám sát, nhằm vào nơi ông đang chơi golf vào khoảng 14h (giờ địa phương).