Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 22/07/2024 12:18 (GMT+7)

Bolivia: Tai nạn thảm khốc trên cao tốc khiến ít nhất 16 người thiệt mạng

Vụ va chạm trực diện giữa xe tải và xe khách trên đường cao tốc ở vùng Andes của Bolivia ngày 20/7 khiến ít nhất 16 người đã thiệt mạng và 14 người bị thương.

Tai nạn xảy ra trên tuyến đường nối thị trấn Patacamaya của Bolivia và thị trấn Tambo Quemado ở miền Bắc Chile. Chiếc xe khách đang đi về hướng Chile trên tuyến đường thương mại và du lịch sầm uất nối liền hai quốc gia Nam Mỹ này. Điều tra ban đầu cho thấy xe tải đã lấn sang làn đường ngược chiều khi cố vượt một phương tiện khác, dẫn đến vụ tai nạn đáng tiếc này.

tm-img-alt
(Ảnh minh họa: Idaho State Journal).

Hình ảnh về vụ tai nạn cho thấy phần đầu xe khách và xe tải đều biến dạng. Một số người đã tử vong tại hiện trường. Những người có mặt tại hiện trường đã cố đưa các thi thể mắc kẹt ra ngoài. Tài xế của cả hai phương tiện đều đã thiệt mạng.

Theo thống kê, Bolivia có khoảng 1.400 ca tử vong do tai nạn giao thông mỗi năm, chủ yếu do lái xe ẩu và phương tiện xuống cấp. Ngày 4/4 vừa qua, một vụ va chạm giao thông tại khu vực phía Tây Nam Bolivia đã khiến 14 người thiệt mạng và 2 người bị thương.

Cùng chuyên mục

Chiến dịch tiêm vaccine phòng bệnh bại liệt bắt đầu triển khai tại Gaza
Cơ quan y tế ở Gaza cho biết chiến dịch tiêm vaccine phòng bệnh bại liệt được khởi động tại vùng lãnh thổ này vào ngày 31/8, trong khi một nhân viên cứu trợ thông báo đợt triển khai trên diện rộng sẽ bắt đầu vào ngày 1/9. Lực lượng của Israel và Hamas trước đó đã nhất trí tạm dừng giao tranh để tạo điều kiện cho hoạt động y tế này.
Thái Lan: Ngành du lịch thiệt hại đáng kể do lũ lụt
Lũ lụt nghiêm trọng ở nhiều tỉnh của Thái Lan ước tính đã gây ra thiệt hại cho ngành du lịch nước này khoảng 491 triệu baht (14,4 triệu USD), trong khi chi tiêu cho du lịch dự kiến sẽ giảm 200 triệu baht (5,8 triệu USD).

Tin mới