Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 24/10/2023 07:08 (GMT+7)

Cái kết nào cho Việt Anh ở những tập cuối Cuộc Chiến Không Giới Tuyến?

Việt Anh hé lộ kết thúc Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Bộ phim truyền hình Cuộc Chiến Không Giới Tuyến do Việt AnhThu Quỳnh đóng chính hiện tại đã dần bước vào quá trình hoàn thành các cảnh quay cuối cùng, đồng thời tiến hành đóng máy toàn đoàn. Bên cạnh những phân cảnh hấp dẫn đang được lên sóng, điều mà khán giả quan tâm hơn cả chính là số phận của nhân vật Trung do nam diễn viên Việt Anh thủ vai trong những tập cuối Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Cái kết nào cho Việt Anh ở những tập cuối Cuộc Chiến Không Giới Tuyến? Ảnh 1

Mới đây, nam diễn viên Việt Anh đã chia sẻ dòng trạng thái đầy bồi hồi trong ngày Cuộc Chiến Không Giới Tuyến đóng máy: "Kết thúc những tháng ngày sống trong quân ngũ. Không còn những buổi sáng dậy từ 5h30, không nghe những tiếng kèn báo ăn trưa, báo ngủ tối, những chuyến hành quân đặc biệt, nhất là không khí quây quần anh em. Đã hoàn thành nhiệm vụ như đã hứa, xin chào và hẹn gặp lại". Được biết, nam diễn viên và toàn đoàn đã thành công hoàn thành các cảnh quay của phần 1 bộ phim.

Cái kết nào cho Việt Anh ở những tập cuối Cuộc Chiến Không Giới Tuyến? Ảnh 2

Dòng trạng thái của nam diễn viên cũng đồng thời cũng phần nào hé lộ kết thúc của bộ phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến. Như vậy, trong những tập cuối của Cuộc Chiến Không Giới Tuyến, rất có khả năng đồn trưởng Trung và các đồng đội tại Đồn biên phòng đã thành công triệt phá đường dây tội phạm đã hoạt động tại Mường Luông. Các đối tượng xấu sẽ phải chịu những hình phạt thích đáng của pháp luật và xã hội.

Cái kết nào cho Việt Anh ở những tập cuối Cuộc Chiến Không Giới Tuyến? Ảnh 3

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến là bộ phim truyền hình lên sóng vào khung giờ vàng VTVvà do Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức sản xuất. Phần 1 của phim dài 40 tập, bắt đầu lên sóng VTV1 vào ngày 11/9. Phim tập trung khai thác câu chuyện về tình đồng đội, tình quân dân, xây dựng hình tượng anh bộ đội cụ Hồ trong thời kỳ mới với những hình ảnh vô cùng dung dị, gần gũi.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý ra sao nếu đến muộn phỏng vấn ở công ty Nhật?
Văn hóa đúng hẹn trong các công ty Nhật luôn là chủ đề mà bất kỳ ứng viên nào khi tìm việc cũng cần lưu ý, nhất là trong buổi phỏng vấn. Muộn phỏng vấn mặc dù không phải là vấn đề quá nghiêm trọng, tuy nhiên nếu không biết cách xử lý sẽ khiến bạn bị mất ngay lập tức cơ hội vào vòng tiếp theo.