Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 16/10/2023 13:13 (GMT+7)

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 24: Hóa ra ông Hề chính là ân nhân của Đoàn

Trong tập 24 phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến, ông Hề giữ vững niềm tin rằng Đoàn sẽ không bán đứng mình.

Phim truyền hình Cuộc Chiến Không Giới Tuyến đã hoàn tất quá trình ghi hình, phần 1 gồm 40 tập, đang lên sóng trên giờ vàng đài VTV1.

Ở tập 24 của phim sắp lên sóng, cán bộ biên phòng nghi ngờ ông Thào A Hề (Sỹ Toàn) là mắt xích quan trọng trong chuyên án vận chuyển trái phép chất ma túy. Trong khi đó, ông Hề lại một mực tin tưởng con rể Đoàn (Hà Việt Dũng) rằng hắn ta sẽ không “đâm sau lưng” mình vì một lý do đặc biệt.

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 24: Hóa ra ông Hề chính là ân nhân của Đoàn Ảnh 1
Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 24: Hóa ra ông Hề chính là ân nhân của Đoàn Ảnh 2

Mở đầu đoạn preview tập 24 là cuộc hội thoại giữa ông Hề với người giúp việc. Được biết, người phụ nữ này đã bị Đoàn mua chuộc từ lâu, cũng được xem là tay trong của hắn ta. Tại đây, ông Hề thể hiện sự lo lắng, rằng cơ quan chức năng đã “đánh hơi” được điều gì đó liên quan đến công việc làm ăn của mình.

Phía người giúp việc khẳng định, nếu Đoàn gặp chuyện không hay, ông Hề sẽ mất tất cả. Tuy nhiên, ông Hề lại nghĩ, Đoàn sẽ không bán đứng mình. Ông cho biết, Đoàn là trẻ mồ côi, do chính tay ông cưu mang, nuôi nấng, một tay gây dựng cho hắn sự nghiệp vững vàng. Chưa kể, ông Hề còn gả con gái cưng cho Đoàn. Liệu suy nghĩ của ông Hề về con rể có chính xác?

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 24: Hóa ra ông Hề chính là ân nhân của Đoàn Ảnh 3
Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 24: Hóa ra ông Hề chính là ân nhân của Đoàn Ảnh 4
Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 24: Hóa ra ông Hề chính là ân nhân của Đoàn Ảnh 5

Trong một bối cảnh khác, A Cương (Long Vũ) đến nhà Đoàn để “hỏi tội”. Trước đó, Đoàn mang giấy nợ đến, đuổi chị em Chà (Hồng Nhung) ra khỏi nhà. Chứng kiến cảnh người mình thương gặp khó khăn, A Cương không chịu được.

Trước sự phẫn nộ của A Cương, Đoàn bình thản cho biết, quyền siết nhà đã được ông Hề giao hết cho mình, đồng thời khuyên em vợ nên nghĩ cho lợi ích của gia đình. A Cương sẽ làm gì để cứu Chà?

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 24: Hóa ra ông Hề chính là ân nhân của Đoàn Ảnh 6
Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 24: Hóa ra ông Hề chính là ân nhân của Đoàn Ảnh 7

Tại đồn biên phòng, Trung (Việt Anh) có cuộc họp quan trọng với cấp trên, về công cuộc điều tra đối tượng vận chuyển trái phép ma túy. Theo đó, ông Hề trở thành đối tượng tình nghi, mắt xích quan trọng trong vụ án.

Tuy nhiên, Quang (NSƯT Hoàng Hải) lại cảm thấy lo lắng, rằng ông Hề là một người rất khó tiếp cận. Hơn nữa, hắn ta đã xây dựng được một vỏ bọc hoàn hảo tại địa phương.

Những diễn biến tiếp theo của phim lên sóng trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.