Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 10/04/2024 08:14 (GMT+7)

Cảnh báo sản phẩm TPBVSK Sâm Plus S’body Green, Vạn Xuân Tố Nữ Plus quảng cáo trái quy định pháp luật

Cục An toàn thực phẩm (ATTP), Bộ Y tế cảnh báo các sản phẩm TPBVSK sâm Plus S’body Green, Vạn Xuân Tố Nữ Plus vi phạm quy định về quảng cáo tại một số website.

Cụ thể, qua hậu kiểm, Cục An toàn thực phẩm đã phát hiện website: vanxuantonuplus.vn quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vạn Xuân Tố Nữ Plus, website duocphamthanhmong.com quảng cáo TPBVSK Sâm Plus S'body Green vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo thực phẩm. Nội dung quảng cáo gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh. Quảng cáo gây nhầm lẫn về công dụng của sản phẩm. Quảng cáo không phù hợp với giấy xác nhận nội dung quảng cáo đã được cấp.

Cảnh báo sản phẩm TPBVSK Sâm Plus S’body Green, Vạn Xuân Tố Nữ Plus quảng cáo trái quy định pháp luật
Ảnh minh họa.

TPBVSK Sâm Plus S’body Green và thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vạn Xuân Tố Nữ Plus do Công ty TNHH DƯỢC PHẨM THANH MONG PHARMA (địa chỉ: Mỹ Gia 3-24, Vinhomes Bến Đoan, Phường Bạch Đằng, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam) công bố, chịu trách nhiệm sản phẩm và đăng ký xác nhận nội dung quảng cáo.

Tại buổi làm việc với Cục An toàn thực phẩm, bà Lê Thị Thanh Mong, Giám đốc Công ty khẳng định Công ty không thực hiện và không ủy quyền cho bất cứ tổ chức, cá nhân nào thực hiện quảng cáo sản phẩm TPBVSK Sâm Plus S’body Green, Vạn Xuân Tố Nữ Plus.

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, xử lý theo quy định hiện hành. Kết quả xử lý, Cục An toàn thực phẩm sẽ công khai trên website của Cục tại địa chỉ: https://vfa.gov.vn.

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo vi phạm để quyết định mua và sử dụng sản phẩm tại đường link nêu trên vì có nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

Cùng chuyên mục

Bệnh lao trẻ em: Hiểu đúng để điều trị sớm
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ước tính, số trẻ mắc lao chiếm từ 10-12% tổng số bệnh nhân lao mới và lao tái phát hằng năm. Tại Việt Nam, ước tính mỗi năm có khoảng 10,6 triệu ca mắc lao mới trong đó có 1,2 triệu ca ở trẻ em dưới 15 tuổi và khoảng 13.000 trẻ em mắc lao các thể cần điều trị.
Bộ Y tế tiếp tục cấp mới, gia hạn giấy đăng ký lưu hành hơn 1.000 loại thuốc
Cục Quản lý Dược vừa có quyết định ban hành danh mục 881 thuốc sản xuất trong nước được gia hạn giấy đăng ký lưu hành tại Việt Nam, bao gồm 595 thuốc sản xuất trong nước được gia hạn giấy đăng ký lưu hành trong thời gian 5 năm và 285 thuốc sản xuất trong nước được gia hạn giấy đăng ký lưu hành trong thời gian 3 năm.
Các mức độ men gan tăng cao cần biết
Men gan tăng cao thường là dấu hiệu của tổn thương tế bào gan, có thể xảy ra với nhiều bệnh lí có mức độ nghiêm trọng khác nhau. Vậy các mức độ men gan tăng nguy hiểm như thế nào?...

Tin mới