Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 30/09/2023 13:48 (GMT+7)

Cát Phượng bức xúc khi bị mạo danh hình ảnh, tuyên bố sẽ kiện

Cát Phương bày tỏ sự bức xúc khi liên tục bị mạo danh hình ảnh.

Mới đây, trên trang cá nhân nghệ sĩ Cát Phượng đăng tải bài viết bày tỏ sự bức xúc khi bị mạo danh hình ảnh để quảng cáo sản phẩm. Cát Phượng viết: "Nữa nè trời ơi là trời. Thưa với cả nhà, Cát Phượng khẳng định một điều, Cát chưa bao giờ dùng sản phẩm này và càng không bao giờ quảng cáo cho sản phẩm này. Dùng hình ảnh của tôi để quảng cáo cáo sản phẩm của các bạn kiểu này tôi kiện nha. Đã vậy còn lập một nick giả của tôi mới ghê. Cả nhà cẩn thận nhé".

Cát Phượng bức xúc khi bị mạo danh hình ảnh, tuyên bố sẽ kiện Ảnh 1
Cát Phương bày tỏ sự bức xúc khi liên tục bị mạo danh hình ảnh.

Có thể thấy, thủ đoạn lừa đảo ngày càng tinh vi khi những kẻ xấu liên tục bất chấp làm mọi thứ để đạt được mục đích cá nhân. Diễn viên Cát Phượng mong muốn mọi người hãy đề cao cảnh giác tránh bị kẻ xấu lợi dụng. Ngay sau khi bài viết được đăng tải, rất nhiều người đã bày tỏ sự đồng tình và chia sẻ câu chuyện bản thân đã từng gặp phải khi bị lừa mua những sản phẩm kém chất lượng "tiền mất, tật mang".

Cát Phượng bức xúc khi bị mạo danh hình ảnh, tuyên bố sẽ kiện Ảnh 2
Cát Phượng bức xúc khi bị mạo danh hình ảnh, tuyên bố sẽ kiện Ảnh 3
Diễn viên Cát Phượng mong muốn mọi người hãy đề cao cảnh giác tránh bị kẻ xấu lợi dụng.

Cách đây không lâu, nữ nghệ sĩ vừa đăng đàn trên trang cá nhân tuyên bố sẽ kiện vì bị cắt ghép hình ảnh quảng cáo cho một mỹ phẩm mà bản thân cô chưa từng sử dụng. Nghệ sĩ Cát Phượng bức xúc: "U là trời… Mời cả nhà xem hết clip này. Vô tình lướt TikTok Cát thấy. Tức hộc máu là có thiệt! Thưa toàn xã hội! Cát khẳng định: Sản phẩm này Cát chưa sử dụng bao giờ và càng không có nhận quảng cáo cho sản phẩm này.

Cát Phượng bức xúc khi bị mạo danh hình ảnh, tuyên bố sẽ kiện Ảnh 4
Cách đây không lâu, nữ nghệ sĩ vừa đăng đàn trên trang cá nhân tuyên bố sẽ kiện vì bị cắt ghép hình ảnh quảng cáo cho một mỹ phẩm mà bản thân cô chưa từng sử dụng.

Nỡ lòng nào cắt ghép thành một clip như đúng rồi vậy? Cái khúc mà Cát thoa kem lên da mặt của Cát là Cát thoa kem chống nắng. Trời ơi là trời…Ai cắt ghép? Làm clip kiểu này trên hình ảnh của tôi đúng là quá đáng quá. Tự tiện lấy hình ảnh của Tôi để quảng cáo sản phẩm của các bạn kiểu này là tôi kiện nhé! Mọi người chia sẻ dùm Cát để nhiều người biết với ạ".

Xem thêm clip: Phản ứng của Bom (con trai Cát Phượng khi biết chuyện chia tay)

Cùng chuyên mục

Tin mới