Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 03/06/2021 09:41 (GMT+7)

CEO KyO: 'Với tôi, thành công chỉ nằm gọn trong hai chữ'

Đó là câu trả lời của Hoàng Thị Kim Oanh – CEO công ty KyO khi được hỏi về chặng đường tạo dựng sự nghiệp của cô.

Vốn có niềm đam mê với kinh doanh, lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, trong khi các bạn vẫn vô tư với sách vở thì cô sinh viên Hoàng Thị Kim Oanh đã mày mò, tìm hiểu và bắt đầu va chạm với “trường đời”.

Sau nhiều năm kinh doanh nhỏ lẻ, cái duyên của cô với thực phẩm chức năng đã khiến cô quyết định táo bạo: thành lập công ty.

1ceo-1622687591.PNG
CEO Hoàng Thị Kim Oanh.

Hành trình đến với danh xưng “nữ doanh nhân” chưa bao giờ là dễ dàng. Có rất nhiều bài toán đặt ra buộc Kim Oanh phải giải đáp. Đôi lần cô tưởng rằng mình sẽ bỏ cuộc. 

Và những lúc ấy, Kim Oanh sẽ nghĩ về lí do mình bắt đầu, rằng cô muốn mang đến khách hàng sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe, cô muốn đem lại cho những người phụ nữ nói chung và các mẹ bỉm sữa nói riêng nguồn thu nhập ổn định và muốn bản thân mình là người hữu dụng. 

Kim Oanh chia sẻ: “Với tôi, bí quyết của sự thành công chỉ nằm gọn trong hai chữ: hết lòng. Khi bạn làm mọi việc bằng hết tâm trí của mình, kết quả mà bạn thu về chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hạnh phúc”.

Điều đó có lẽ đúng khi KyO của ngày hôm nay chính là bằng chứng chân thực nhất: thương hiệu thực phẩm chức năng được người tiêu dùng tin tưởng tuyệt đối với các dòng sản phẩm đa dạng dành cho nhiều độ tuổi; một trong những hệ thống quy mô nhất miền Trung với số lượng thành viên lên đến hàng trăm và doanh thu thuộc hàng khủng…

2ceo-1622687613.PNG
Các thành viên xuất sắc của hệ thống KyO nhận bằng vinh danh cuối năm.

Bước đi từ con số 0, CEO Kim Oanh chẳng vì những thành tựu hiện tại mà thay đổi bản chất con người mình. Cô vẫn là một Kim Oanh giản dị, thân thiện, cố gắng trau dồi bản thân qua từng ngày, nhất là luôn hết lòng với những điều mình đang và sẽ làm.

Cùng chuyên mục

Habeco thiếu tiền mặt để nộp phạt hành vi vi phạm về thuế?
Vi phạm hành chính về thuế, Habeco bị phạt, truy thu và buộc nộp đủ tiền chậm nộp tiền thuế tính đến hết ngày 3/1/2024 là 19,4 tỷ đồng. Tuy nhiên, tại ngày 31/3/2024, lượng tiền mặt của Habeco rất thấp, không đủ để nộp toàn bộ số tiền phạt này.
Xây dựng Hòa Bình lý giải nguyên nhân lỗ thêm 333 tỷ đồng sau kiểm toán
Sự chênh lệch giữa lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp sau khi được kiểm toán và số liệu báo cáo tài chính do Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tự lập giảm 333 tỷ đồng đã được giải trình chi tiết tới Ủy Ban Chứng khoán Nhà nước, theo thông cáo phát đi từ đơn vị này ngày 1/4/2024.

Tin mới

Cảnh báo thuốc lá điện tử chứa ma túy 'đầu độc' giới trẻ
Theo Bộ Công an, tình trạng mua bán, sử dụng thuốc lá điện tử có pha trộn, phun tẩm ma túy (cần sa tổng hợp) đang diễn biến phức tạp, nhất là trên không gian mạng. Đối tượng sử dụng chủ yếu là giới trẻ. Số vụ, số đối tượng, tang vật bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ tăng mạnh về số lượng, phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi.