Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 03/02/2024 06:57 (GMT+7)

Chi tiết lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 của học sinh cả nước

Chi tiết lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 của học sinh. Đa số địa phương cho học sinh nghỉ Tết Giáp Thìn 10-14 ngày, trong đó Hà Giang nhiều nhất với 16 ngày,

Tới 1/2, hầu hết tỉnh, thành đã công bố thời gian nghỉ Tết Nguyên đán 2024 cho trẻ mầm non, học sinh phổ thông.

Hà Giang cho nghỉ nhiều nhất với 16 ngày, bắt đầu từ 3 tới 18/2 (24 tháng Chạp đến ngày 9 tháng Giêng). Cho học sinh nghỉ Tết ít ngày nhất là Bắc Giang, với 7 ngày, từ 8 đến 14/2, tương tự lịch nghỉ Tết của người lao động. Hà Nội, Hà Nam và Hải Phòng cho học sinh nghỉ nhiều hơn một ngày, bắt đầu từ 7/2.

Một số địa phương không cố định thời gian nghỉ. Tỉnh Bắc Kạn cho từng trường căn cứ điều kiện thực tế để quyết định thời gian nghỉ Tết phù hợp, miễn là không trở lại trường muộn hơn ngày 14/2. Lai Châu cũng cho các trường linh hoạt, yêu cầu kỳ nghỉ không quá dài, ảnh hưởng tới việc dạy và học, nền nếp của trường.

Dưới đây là chi tiết Lịch nghỉ Tết nguyên Đán Giáp Thìn 2024 của học sinh cả nước:

Địa phươngLịch nghỉ Tết Nguyên đánSố ngày nghỉ

1. Hà Giang

3-18/2 (Từ 24 tháng Chạp đến 9 tháng Giêng âm lịch) 16

2. An Giang

3. Bà Rịa - Vũng Tàu

4. Đăk Lăk

5. Đồng Nai

6. Gia Lai

7. Lào Cai

8. Kon Tum

9. Quảng Ninh

10. Trà Vinh

11. TP HCM

12. Yên Bái

13. Bạc Liêu

14. Bến Tre

15. Bình Phước

16. Bình Thuận

17. Khánh Hòa

18. Kiên Giang

19. Phú Yên

20. Phú Thọ

21. Quảng Ngãi

22. Vĩnh Long

23. Cà Mau

24. Lào Cai

5-18/2 (từ 26 tháng Chạp đến 9 tháng Giêng âm lịch) 14

25. Sóc Trăng

26. Tây Ninh

5-17/2 (từ 26 tháng Chạp đến 8 tháng Giêng âm lịch) 13
27. Hà Tĩnh 6-18/2 (từ 27 tháng Chạp đến 9 tháng Giêng âm lịch) 13

28. Bắc Ninh

29. Đăk Nông

30. Lâm Đồng

31. Hải Dương

32. Lạng Sơn

7-18/2 (từ 28 tháng Chạp đến 9 tháng Giêng âm lịch) 12

33. Đồng Tháp

34. Vĩnh Phúc

35. Thái Nguyên

8-18/2 (từ 29 tháng Chạp đến 9 tháng Giêng âm lịch) 11
36. Long An 4-14/2 (từ 25 tháng Chạp đến 5 tháng Giêng âm lịch) 11

37. Bình Dương

38. Cần Thơ

39. Đà Nẵng

40. Quảng Nam

41. Bình Định

42. Đà Nẵng

43. Quảng Trị

44. Nghệ An

45. Thái Bình

46. Tuyên Quang

47. Hậu Giang

48. Hòa Bình

5-14/2 (từ 26 tháng Chạp đến 5 tháng Giêng âm lịch) 10

49. Thừa Thiên Huế

50. Nam Định

51. Ninh Bình

6-14/2 (từ 27 tháng Chạp đến 5 tháng Giêng âm lịch) 9

52. Hà Nội

53. Hà Nam

54. Hải Phòng

7-14/2 (Từ 28 tháng Chạp đến 5 tháng Giêng âm lịch) 8
55. Bắc Giang 8-14/2 (Từ 29 tháng Chạp đến 5 tháng Giêng âm lịch)

7

*Cập nhật

Cùng chuyên mục

Lối rẽ nào cho thí sinh trượt lớp 10 công lập?
Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 công lập là kỳ thi quan trọng, do đó nhiều thí sinh không tránh khỏi sự áp lực. Tuy nhiên, nếu không may trượt lớp 10, học sinh vẫn có nhiều lựa chọn khác để tiếp tục học tập và phát triển.
Các đối tượng được hưởng ưu tiên khu vực, ưu tiên đối tượng trong tuyển sinh đại học, cao đẳng
Theo hướng dẫn một số nội dung tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2025 vừa được Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, trong thời hạn đăng ký dự thi tốt nghiệp (từ 21/4 đến 17 giờ ngày 28/4), thí sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển sinh đại học, cao đẳng phải khai báo trên phần mềm đầy đủ, đúng các thông tin kèm minh chứng để hưởng ưu tiên trong xét tuyển.

Tin mới

Phôi thẻ bảo hiểm y tế cũ được sử dụng đến hết tháng 5
Bảo hiểm xã hội các khu vực và bảo hiểm xã hội các tỉnh, thành phố tiếp tục sử dụng phôi thẻ bảo hiểm y tế cũ đến hết ngày 31/5/2025. Từ ngày 01/6/2025, đối với các trường hợp đề nghị cấp lại, cấp đổi thẻ bảo hiểm y tế, cán bộ bảo hiểm xã hội hướng dẫn người tham gia cài đặt VssID, VneID và sử dụng ảnh thẻ bảo hiểm y tế trên ứng dụng VssID, VneID; căn cước công dân có gắn chip để đi khám, chữa bệnh thay cho thẻ bảo hiểm y tế bản giấy.
Đề nghị nâng cao minh bạch và tiêu chuẩn hoạt động của KOL, KOC trên mạng xã hội
Trong bối cảnh mạng xã hội Việt Nam phát triển nhanh chóng, vai trò của các KOL và KOC trong việc định hình dư luận và xu hướng tiêu dùng ngày càng được khẳng định. Song song với những đóng góp tích cực, một số hoạt động quảng cáo và kêu gọi từ thiện cũng đặt ra những yêu cầu về tính minh bạch và trách nhiệm khi thương mại hóa uy tín cá nhân.