Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 01/09/2021 11:01 (GMT+7)

Chủ nhân hit 'Tháng Tư là lời nói dối của em' dương tính với Covid-19

Trên trang cá nhân, nam nhạc sĩ cho biết bản thân và gia đình từng mắc Covid-19, song sau 20 ngày chiến đấu đã chiến thắng được Covid-19.

Tối 31/8, ca nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng - cha đẻ bản hit Tháng Tư là lời nói dối của em đã bất ngờ tiết lộ việc bản thân và gia đình từng bị nhiễm Covid-19.

Theo đó cách đây khoảng 20 ngày, cả nhà anh bắt đầu có triệu chứng cảm, sốt,... Khi kiểm tra thì phát hiện dương tính với Covid-19, chỉ có chị gái Phạm Toàn Thắng may mắn âm tính.

Chủ nhân hit 'Tháng Tư là lời nói dối của em' dương tính với Covid-19
Bài đăng của ca nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Phạm Toàn Thắng viết: "Hơn 20 ngày trước, sau khi thấy gia đình mình có những triệu chứng cảm sốt, mình đã quyết định test nhanh và phát hiện mình và gia đình bị Covid (trừ chị mình may mắn âm tính).

Mình thật sự rất hoang mang và lo lắng vì bố mẹ đã lớn tuổi và còn có bệnh nền, nhưng cũng may nhờ sự động viên của những người bạn mà mình ổn định hơn".

Tuy nhiên nam nhạc sĩ cho biết nhờ sự động viên của bạn bè mà anh đã dần bình tĩnh trở lại. Sau khi đã có kết quả khẳng định, anh và gia đình phải đi cách ly tập trung.

Chủ nhân hit 'Tháng Tư là lời nói dối của em' dương tính với Covid-19
Gia đình ca nhạc sĩ, ngoại trừ chị gái sau đó phải đi cách ly tập trung.

"Sau đó mình báo lên phường để test PCR lại và tiếp theo 2 ngày sau test, nhà mình được báo đi cách ly chữa trị tập trung (nhà mình không được cách ly tại nhà vì có người lớn tuổi cũng như để bảo vệ chị mình).

Cũng may mắn bố mẹ và mình được đưa đi chung 1 nơi nên có thể chăm sóc lẫn nhau", Phạm Toàn Thắng chia sẻ.

Nam nhạc sĩ nhớ lại quá trình đi cách ly: "Thắng vẫn nhớ trên chuyến xe lúc cả nhà mình được đưa đi cách ly, một người bạn đã nhắn tin cho Thắng: 'Cậu và bố mẹ cố gắng mau khỏe nhé, nhanh trở về với tụi tớ!'. Mình đã khóc rất nhiều khi đọc được, không phải vì buồn mà là cảm thấy cảm động, mình đã nhắn lại: Tớ hứa mà!".

Chủ nhân hit 'Tháng Tư là lời nói dối của em' dương tính với Covid-19
Ca nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng đã chiến thắng Covid-19 sau hơn 20 ngày điều trị.

Sau 20 ngày điều trị tại khu cách ly tập trung, Phạm Toàn Thắng và bố mẹ đã được xuất viện và trở về nhà. Chủ nhân hit Tháng Tư là lời nói dối của em vui mừng chia sẻ tới khán giả: "Tớ và bố mẹ đã chiến thắng Covid rồi, tớ đã trở về với các cậu đây".

Nam nhạc sĩ cũng không quên gửi lời cảm ơn tới y bác sĩ, mọi người đã tận tình chăm sóc anh và gia đình trong thời gian vừa qua.

Chủ nhân hit 'Tháng Tư là lời nói dối của em' dương tính với Covid-19
Hiện chủ nhân hit "Tháng Tư là lời nói dối của em" hiện đang cách ly tại nhà.

Bên dưới phần bình luận, nhiều bạn bè đồng nghiệp của Phạm Toàn Thắng như ca sĩ Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Hải Yến... cũng đã gửi lời chúc mừng tới gia đình ca nhạc sĩ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.
Mắc bệnh thuỷ đậu, thiếu nữ 17 tuổi suy đa tạng, nguy cơ tử vong
Ngày 3/5, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân nữ 17 tuổi, đến từ Bắc Giang trong tình trạng rối loạn đông máu trầm trọng, số lượng tiểu cầu giảm sâu, men gan tăng cao, suy các cơ quan. Bác sĩ đã hội chẩn, chẩn đoán bệnh nhân mắc thủy đậu mức độ nặng có bội nhiễm - liệt ruột cơ năng, nguy cơ tử vong cao.