Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 24/02/2022 13:50 (GMT+7)

Clip: Thấy 'vị khách không mời' lao thẳng vào nhà, cả gia đình chạy tán loạn thoát thân

Hai mẹ con vừa đi xe máy vào cổng thì “vị khách” này liền đi theo sau, rồi xông thẳng vào trong nhà khiến cả gia đình từ già đến trẻ bỏ chạy tán loạn, la hét thất thanh vì sợ hãi.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một “vị khách không mời” xông thẳng vào nhà dân khiến cả gia đình này thất kinh hồn vía. “Vị khách” được nhắc tới ở đây chính là một con bò.

Đoạn clip trích xuất từ camera cho thấy, vào khoảng 18h30 chiều 23/2, hai mẹ con đang đi xe máy trên đường thì bị bò đuổi theo sau. Vì quá sợ hãi, cặp mẹ con này đã phi xe máy vào nhà dân gần đó để lánh nạn.

Clip: Thấy 'vị khách không mời' lao thẳng vào nhà, cả gia đình chạy tán loạn thoát thân Ảnh 1
Con bò chạy thẳng vào nhà dân khiến ai nấy hoảng sợ.

Không ngờ rằng, khi cả hai vừa vào sân thì con bò đã theo sát phía sau. “Vị khách không mời” này liền chạy qua trước mặt một em bé đang đứng chơi ở sân, lao thẳng vào nhà khiến mọi người la hét thất thanh, bỏ chạy tán loạn ra khỏi nhà.

Một người đàn ông sau đó đã đóng cửa lại để con bò không thể chạy ra ngoài được ngay, tranh thủ thời gian cho mọi người phía ngoài chạy đi. Sau đó, những người đàn ông trong nhà hợp lực bắt con bò và kéo nó ra ngoài.

Clip: Con bò bị người dân bắt lại, kéo ra ngoài

Người đăng tải đoạn clip cho biết, con bò này là bò nhà hàng xóm bị đứt dây, xổng chuồng chạy ra ngoài. May mắn thay, không ai bị thương trong vụ việc.

Chỉ sau khoảng 12 tiếng đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip đã thu hút hơn 7 triệu lượt xem cùng hàng nghìn lượt bình luận. Đa số mọi người đều cảm thấy sợ hãi, may thay cho gia đình này vì không ai bị thương.

Một số người bình luận:

“Hú hồn hú vía thật. May mà con bò không giẫm phải đứa bé đang chơi ở sân”,

“Có nhiều cái may ở đây, thứ nhất là lúc 2 mẹ con tạt vào, dừng lại thì nó không húc. Thứ 2 là nó không húc đứa bé đang ngồi chơi, thứ 3 là húc ông kia mà ông né nhanh được”,

“Xem mà thót tim. Buộc bò không cẩn thận nguy hiểm lắm chứ đùa đâu”.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.