Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 19/04/2024 09:48 (GMT+7)

Con bò kỳ lạ ở Thanh Hóa với 6 chân và 2 đuôi, được trả 6 tỷ vẫn không bán

Tại xã Cẩm Lương, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa, một hộ dân đã sở hữu con bò kỳ lạ có đến 6 cái chân và 2 cái đuôi.

Anh Bùi Minh Tuấn (SN 1979, trú tại xã Cẩm Lương, huyện Cẩm Thủy), chủ nhân của con bò kỳ lạ này chia sẻ, đến thời điểm hiện tại, con bò đực có 6 chân và 2 cái đuôi mà gia đình anh đang sở hữu đã được hơn 5 năm tuổi.

Con bò kỳ lạ ở Thanh Hóa với 6 chân và 2 đuôi, được trả 6 tỷ vẫn không bán Ảnh 1
Con bò kỳ lạ với 6 chân và 2 cái đuôi.

Anh Tuấn kể, hơn 5 năm trước, anh mua con bê đột biến này từ một hộ dân trong làng. Người chủ cũ của con bê kể lại, khi bò mẹ mang thai thì không có hiện tượng gì bất thường nhưng khi sinh ra, bê con có 2 cái chân treo lơ lửng trên vai bên trái, giữa 2 cái chân này mọc ra cái đuôi như u thịt.

Theo anh Tuấn, sau 6 năm nuôi dưỡng, con bò phát triển bình thường, 2 chiếc chân phụ và chiếc đuôi gắn vào khớp cổ cũng lớn dần lên, có thể cử động nhẹ.

Con bò kỳ lạ ở Thanh Hóa với 6 chân và 2 đuôi, được trả 6 tỷ vẫn không bán Ảnh 2
Con bò kỳ lạ này từng được trả 6 tỷ đồng nhưng gia chủ không bán.

Hiện tại, con bò nặng khoảng 5 tạ, dài khoảng 2,5 mét, cao khoảng 1,5 mét.

“Cách đây 2 năm có một vài người ở miền Nam ra tận nơi và hỏi mua bò, họ trả gần 6 tỷ đồng nhưng tôi không bán. Số tiền này thật sự là quá lớn nhưng sau thời gian nuôi, nó cũng như một thành viên trong gia đình nên trả bao nhiêu tiền chúng tôi cũng không bán”, Người đưa tin dẫn lời anh Tuấn.

Con bò kỳ lạ ở Thanh Hóa với 6 chân và 2 đuôi, được trả 6 tỷ vẫn không bán Ảnh 3
Hiện, con bò kỳ lạ này vẫn phát triển khỏe mạnh.

Được biết, gia đình anh Tuấn nằm trong khu du lịch suối cá thần ở xã Cẩm Lương, do đó, khách du lịch khi đến nơi đây tham quan suối cá thần cũng đã tìm đến nhà anh Tuấn để tận mắt xem con bò "độc nhất vô nhị" này.

Do quá đông người đến nên gia đình đã báo cáo chính quyền địa phương, Ban Quản lý khu du lịch suối cá thần, xin phép làm riêng một khu trên phần đất của gia đình để phục vụ khách vào thăm quan, chụp ảnh.

“Con bò dễ tính lắm, nuôi cũng như những con bò bình thường khác, ăn cỏ và ngô, sắn. Hàng ngày, gia đình tôi dắt bò ra ngoài cho khách đến thăm quan, tối đến lại dắt trở về chuồng phía sau nhà”, Người đưa tin dẫ lời anh Tuấn.

Cùng chuyên mục

Cảng du thuyền Mỹ Tho: Điểm du lịch đến để nhớ…
Cảng du thuyền Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang (Mỹ Tho Marina) được xem là một trong những cảng du thuyền lớn nhất nước ta hiện nay và cũng là nơi mà đông đảo du khách trong và ngoài nước chọn làm điểm đến trong kỳ nghỉ, du lịch, công tác,…

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.
Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.