Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 27/01/2021 00:50 (GMT+7)

Con gái càng lớn càng có nét Tây, người đàn ông bèn xét nghiệm ADN nhưng vô tình làm lộ bí mật của mẹ vợ

Thấy con gái càng lớn càng có nhiều nét đặc trưng của dân trời Tây, người đàn ông Trung Quốc vừa hoang mang vừa đau khổ vì nghĩ vợ đã ngoại tình.

Tin tức xuất hiện trên trang ETToday hôm 25/1 đã khiến dư luận Trung Quốc xôn xao bàn tán những ngày qua. Nguồn cơn sự việc bắt đầu khi người đàn ông họ Lý nghi ngờ vợ "cắm sừng" mình. Thuở mới biết tin vợ mang thai, anh mừng quýnh vì mình sắp được làm cha. Thế nhưng, khi thực sự ôm con gái đầu lòng trong tay, anh mới ngờ ngợ rằng có gì đó bất ổn.

Hai vợ chồng nhà họ Lý đều là người Trung Quốc, nhưng sao con gái anh càng lớn thì mắt càng to, mũi càng cao, da lại trắng y hệt cư dân phương Tây? Nét đẹp lai của bé mỗi lúc một lộ rõ, khiến hàng xóm xung quanh cũng bắt đầu đàm tiếu. Trước tình cảnh đó, anh Lý khó mà không nghi ngờ vợ phản bội mình. 

Không muốn thấy cảnh gia đình lục đục vì cớ sự này, chị Lý chấp nhận đưa chồng con đi xét nghiệm ADN để minh oan. Kết quả cuối cùng đã khiến anh Lý thở phào nhẹ nhõm: con gái đúng là máu mủ của vợ chồng anh. Nhưng đến đây thì mọi sự càng rối tung lên. "Bé nhà tôi trông y đúc con lai, nhưng rõ ràng vợ chồng tôi đều là người Trung Quốc thì sinh con lai thế nào được?", anh thắc mắc.

Sau khi biết được khúc mắc của vợ chồng con gái, mẹ của chị Lý bất ngờ tiết lộ sự thật bà đã vùi lấp bao năm. Giữa lúc nước mắt lưng tròng, bà kể rằng thưở còn trẻ đã từng sang nước ngoài và đem lòng yêu một người đàn ông ngoại quốc. Tình cảm của hai người mặn nồng đến mức bà đã mang thai con của người đó, tức là chị Lý bây giờ.

Thế nhưng, vì gia đình ngăn cấm, người phụ nữ đáng thương phải gạt lệ trở về quê hương. Về sau, bà gặp gỡ và kết hôn với một người đàn ông Trung Quốc, cũng chính là người mà chị Lý gọi là bố dù không chung huyết thống. 

Lúc ấy, ông đã biết trong bụng bà mang giọt máu của người khác, nhưng vì quá thương vợ nên ông chấp nhận xem đứa trẻ là con ruột của mình. Cả hai quyết định cùng nhau nuôi nấng con lớn khôn và giữ kín bí mật năm xưa cho đến ngày nhắm mắt. Song, giờ đây chính bà phải phơi bày sự thật thuở đó để không làm khổ vợ chồng con.

Sau khi biết được sự tình, chị Lý quá đỗi ngạc nhiên vì bản thân mình không hề có nét giống con lai. Chẳng ngờ đến lúc có em bé, chị lại di truyền đặc điểm đó cho con mình. Đến đây, mâu thuẫn trong gia đình của anh Lý đã êm xuôi, nhưng câu chuyện về nỗi khổ tâm của bố mẹ vợ anh vẫn được cư dân mạng đặc biệt chú ý.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.