Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 09/01/2020 03:48 (GMT+7)

Công ty KV-Elechtronics ứng dụng công nghệ vào sản xuất, nâng cao năng suất chất lượng

Không chỉ giải quyết việc làm, chăm lo và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, trong những năm qua, Công ty TNHH KV-Elechtronics còn không ngừng đẩy mạnh đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ vào sản xuất.

Để làm tốt việc này, thời gian qua Công ty TNHH KV-Elechtronics (đóng tại khu Dừa Điền, thôn Hạ, xã Ngọc Mỹ, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc) đã đầu tư khá bài bản cho công nghệ mới, nhiều hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại năng suất đã được thay thế cho các thiết bị đã cũ, lạc hậu không đáp ứng được chất lượng cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Công ty TNHH KV-Elechtronics được đầu tư dây chuyền xuất dây tai nghe điện thoại di động.

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, đến nay, Công ty TNHH KV-Elechtronics đang vươn vai lớn mạnh chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất dây tai nghe của điện thoại di động. Sản phẩm của công ty được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đủ sức cung cấp sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính trong và ngoài nước.

Hiện tại công ty có 400 lao động, quy trình sản xuất được thực hiện trình tự như: Công đoạn SX: Là công đoạn đầu của quy trình sản xuất: Tách- lột- xoắn dây chính của tai nghe; Công đoạn Nhúng: Nhúng chì tạo chất liên kết giữa dây chính và Plug (chân cắm tai nghe); Công đoạn Hàn: Hàn dây với cổng Plug (chân cắm); Công đoạn Ép nhựa: Dùng hệ thống máy ép nhựa.

Công nhân Công ty TNHH KV-Elechtronics đang sản xuất dây tai nghe điện thoại chất lượng cao.

ÉP cố định dây vào chân cắm và tạo lớp bao ngoài (tạo hình dạng của đầu dây tai nghe); Công đoạn Kiểm tra ngoại quan: Kiểm tra ngoại quan, đảm bảo chất lượng về hình dáng, kích thước và tiêu chuẩn quy định; Công đoạn Kiểm tra tính năng: Dùng máy kiểm tra tính năng để ktra tính năng về các lỗi: Chập, Đứt dây. điện trở, hàn nhầm vị trí dây... Công đoạn cuối cùng: Kiểm tra rút mẫu 1 lần nữa trước khi đưa vào đóng gói thành phẩm, ết thức quá trình sản xuất.

Đặc biệt, trong quá trình sản xuất luôn tuân thủ các quy trình khắt khe như: Kiểm tra nguên liệu đầu vào, chất lượng thành phẩm, công tác bảo vệ môi trường, nghiên cứu thị trường với mục tiêu "Đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất theo tiêu chuẩn chất lượng và phù hợp với xuất khẩu."

Để làm tốt được công việc này, bên cạnh việc đào tạo và bồi dưỡng nguồn nhân lực, đầu tư trang thiết bị và dây truyền sản xuất hiện đại, công ty còn cải tiến đầu tư áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại của Đức. Nhờ đó mà sản phẩm luôn được người tiêu dùng đón nhận khi đưa ra thị trường với sự hài lòng khi dùng sản phẩm dây tai nghe điện thoại của công ty và được đánh giá cao.

Theo ông Nguyễn Đình Khương- Giám đốc Công ty TNHH KV-Elechtronics cho biết: "Mục tiêu hướng đến của chúng tôi là tạo ra những sản phẩm mới, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, tiết kiệm chi phí giúp nâng cao sức cạnh tranh của công ty."  

Ông Nguyễn Đình Khương- Giám đốc Công ty TNHH KV-Elechtronics.

Với chất lượng ưu Việt, sản phẩm dây tai nghe điện thoại của công ty rất được thị trường trong và ngoài nước ưa chuộng. Vượt qua nhiều khó khăn và thử thách công ty từng bước xây dựng cho mình một thương hiệu uy tín và vững chắc.

Cùng chuyên mục

Xây dựng Hòa Bình lý giải nguyên nhân lỗ thêm 333 tỷ đồng sau kiểm toán
Sự chênh lệch giữa lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp sau khi được kiểm toán và số liệu báo cáo tài chính do Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tự lập giảm 333 tỷ đồng đã được giải trình chi tiết tới Ủy Ban Chứng khoán Nhà nước, theo thông cáo phát đi từ đơn vị này ngày 1/4/2024.
Cát Tường Group: Nợ thuế tăng mạnh, hàng tồn kho phình to
Tính đến thời điểm cuối năm 2022, nợ phải trả Cát Tường Group đạt 1.933 tỉ đồng, tăng thêm 679% so với hồi đầu năm. Đáng chú ý khi Cát tường Group đã phát sinh khoảng 1.436 tỉ đồng nợ vay tài chính, trong khi hồi đầu năm không ghi nhận.

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.