Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 15/01/2021 04:58 (GMT+7)

Danh tính 3 học sinh lớp 11 thương vong sau vụ tàu siêu tốc trật đường ray khu du lịch Đảo Ngọc Xanh

Lực lượng chức năng đã xác định được danh tính 3 học sinh THPT ở huyện Đông Anh, Hà Nội gặp nạn ở khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, Phú Thọ.

Ngày 15/1, cơ quan chức năng huyện Thanh Thuỷ, Phú Thọ đã tạm dừng hoạt độngkhu du lịch Đảo Ngọc Xanh, thị trấn Thanh Thủy sau khi xảy ra sự cố khiến 3 học sinh THPT ở huyện Đông Anh, Hà Nội gặp nạn, trong đó, 1 em tử vong, 2 em bị thương. 

Trước đó, vào khoảng 12h30 ngày 14/1, tại khu vui chơi giải trí cộng đồng, thuộc khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, thị trấn Thanh Thủy đã xảy ra vụ tai nạn khi du khách đang chơi trò chơi tàu lượn siêu tốc bất ngờ 1 đường ray bị văng ra khiến 1 người tử vong và hai người bị thương.

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh

Trước sự việc trên, UBND huyện Thanh Thuỷ yêu cầu công ty cổ phần ao vua tại khu vui chơi giải trí cộng đồng thuộc khi du lịch Đảo Ngọc Xanh tạm đình chỉ hoạt động, thời gian từ 14/1 đến khi có kết luận của các cơ quan chức năng.

Danh tính của nạn nhân tử vong được xác định là L.T.A, 2 nạn nhân bị thương là Ngô Lan Ph. và Nguyễn Phi H. Các nạn nhân đều sinh năm 2004, học lớp 11, Trường THPT Đông Anh, Hà Nội.

Hiện trường vụ việc

Liên quan đến sức khỏe của 2 nạn nhân bị thương, Trung tâm y tế huyện Thanh Thủy cho biết, ngày hôm qua, đơn vị này có tiếp nhận 2 nạn nhân bị tai nạn ở Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, 1 cháu bị thương ở tay, 1 cháu bị thương ở đầu. Sau khi sơ cứu xong, nạn nhân đã được gia đình xin chuyển lên Bệnh viện Việt Đức.

Hiện vụ việc đang được công an phối hợp với lực lượng chức năng điều tra nguyên nhân, làm rõ.

Cùng chuyên mục

Chính phủ đề xuất giảm tiếp 2% VAT đến hết năm 2024
Chính phủ vừa có Tờ trình số 177/TTr-CP gửi Quốc hội về kết quả thực hiện việc giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (VAT) theo Nghị quyết số 110/2023/QH15 ngày 29/11/2023 của Quốc hội về Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.

Tin mới

Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.
Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với
Mỹ nhận định về thời gian xuất hiện và lây lan của virus H5N1 ở gia súc
Nhiều khả năng virus cúm gia cầm đã lây lan ở bò sữa 4 tháng trước khi giới chức Mỹ phát hiện và xác nhận loại virus này là chủng H5N1 độc lực cao. Đây là thông tin được nêu trong bản phân tích mới nhất về dữ liệu di truyền do Trung tâm dịch bệnh động vật thuộc Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) thực hiện và công bố gần đây.