Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 13/05/2021 22:18 (GMT+7)

'Dấu ấn huyền thoại' lưu giữ ký ức đẹp một thời…

Ngày 12/5/2021, Entertainment đã ra mắt chương trình “Dấu ấn huyền thoại”- phát sóng lúc 20g35 trên kênh Đài truyền hình TP.HCM (HTV7), với sự xuất hiện của nhiều tên tuổi ca sĩ, nghệ sĩ được yêu thích..

Dù mới phát sóng tập 1 nhưng qua đêm diễn 12/5/2021, “Dấu ấn huyền thoại” đã đón nhận sự ủng hộ, cổ vũ của đông đảo khán giả trong cả nước. 

dau-an-huyen-thoai-1-1620918473.png
Ca sĩ Đình Văn và MC Color Man tại chương trình “Dấu ấn huyền thoại”.

Với mục đích tôn vinh những tác phẩm âm nhạc, những nhạc sĩ tài hoa, những ca sĩ có công đóng góp cho nền âm nhạc nước nhà, chương trình “Dấu ấn huyền thoại” sẽ là nơi lưu giữ lại những thước phim đẹp nhất về thời hoàng kim của những nghệ sĩ gạo cội cũng như gợi nhớ lại những ký ức thanh xuân tươi đẹp của thế hệ trước ở những thập niên 60, 70 và đến thập niên 80, 90.

dau-an-huyen-thoai-2-1620918508.png
Ca sĩ Đình Văn trình bày ca khúc ghi dấu tên tuổi của mình với khán giả “Mưa bụi”.

Bên cạnh việc thưởng thức những ca khúc bất hủ, gắn liền với tên tuổi nghệ sĩ như “Mưa bụi” của Đình Văn hay “Chiều hạ vàng’ của danh ca Bảo Yến, khán giả còn được lắng nghe những câu chuyện đầy cảm xúc đằng sau ánh hào quang người nghệ sĩ, những thăng trầm trong cuộc đời làm nghề của họ… Như ca sĩ Đình Văn vẫn chăm chỉ mang tiếng hát của mình đến với người hâm mộ và khán giả yêu nhạc, dù thị trường âm nhạc có biến động rất nhiều qua các thời kỳ nhưng Đình Văn luôn khẳng định vị trí của bản thân ở dòng nhạc trữ tình quê hương, dân ca… 

dau-an-huyen-thoai-3-1620918583.png
Ca sĩ Đình Văn trình diễn nhạc phẩm “Chắc gì?” tại chương trình “Ký ức ngọt ngào” của Đài truyền hình Vĩnh Long (THVL).

Với chất giọng đầm ấm ngày nào, một tiếng hát “có một không hai”, Đình Văn rất được lòng người hâm mộ qua những tình khúc mang âm hưởng dân ca của nhạc sĩ Phan Nhân, Xuân Hồng, Phan Huỳnh Điểu, Thanh Sơn… Có thể kể đến một loạt những ca khúc đã được Đình Văn gắn liền với tên tuổi của anh như: Khúc hát người đi khai hoang, Thư tình cuối thu, Chiếc xuồng quê hương, Chiếc áo bà ba, Bài ca cho em, Đôi mắt, Hãy yên lòng mẹ ơi…

dau-an-huyen-thoai-4-1620918607.png
Ca sĩ Đình Văn hạnh phúc bên vợ và con gái xinh xắn.

Gần đây, ca sĩ Đình Văn ra mắt nhiều nhạc phẩm mới như: Em cũng cần một bờ vai, Chắc gì, Bạc Liêu đất trời yêu thương,…Những ca khúc trên cũng như nhiều nhạc phẩm khác vang tiếng như: Nội tôi, Thương áo bà ba, Xóm nhỏ, Ba người bạn,… được viết từ cảm xúc của Đình Văn sau những chặng đường anh đi qua. Đình Văn có rất nhiều cảm hứng để viết nên những ca khúc về những câu chuyện có thật xung quanh anh và hiện anh đang có cuộc sống hạnh phúc cùng gia đình nhỏ của mình. 

Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Trương Hồng Yến với “Tuổi thanh xuân”
Ngày 3/1/2024, tại Hội trường trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật thành phố Cần Thơ, nghệ sĩ Trương Hồng Yến đã trình diễn vở tuồng cải lương “Tuổi thanh xuân” của tác giả- NSƯT Kiều Mỹ Dung.
TS.NSND Thu Hà làm Tổng đạo diễn Chương trình Nghệ thuật chào mừng Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023
Chương trình nghệ thuật “Hành trình ngàn năm lúa gạo Việt Nam” chào mừng Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023 diễn ra vào 20h ngày 12/12/2023 tại Quảng trường Hoà Bình (TP. Vị Thanh - tỉnh Hậu Giang) được truyền hình trực tiếp trên VTV1, truyền hình Hậu Giang và tiếp sóng trên truyền hình các địa phương trong cả nước.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.