Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 07/03/2022 11:05 (GMT+7)

Đau lòng một ngày có đến 2 vụ đuối nước, 3 người tử vong ở Quảng Nam

Lãnh đạo UBND xã Bình Định Nam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam cho biết chỉ trong một ngày xã ghi nhận 2 vụ đuối nước khiến 3 người tử vong thương tâm.

Ngày 6/3, trao đổi với Dân trí, lãnh đạo UBND xã Bình Định Nam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam cho biết chỉ trong một ngày xã ghi nhận 2 vụ đuối nước khiến 3 người tử vong thương tâm.

Theo đó, đầu tiên vào chiều 5/3, trên địa bàn xảy ra một vụ chìm ghe ở hồ nước khiến 2 cha con đuối nước. Nạn nhân là hai cha con, ông Phan Th. (69 tuổi) và anh Phan Thành T. (31 tuổi, trú tại xã Bình Phục, huyện Thăng Bình).

Được biết, khi đó hai cha con chèo ghe thả lưới trên hồ nước thuộc tổ 2, thôn Châu Xuân, xã Bình Định Nam thì bị lật ghe, cả 2 mất tích. Đến chiều tối cùng ngày (5/3), người dân phát hiện 2 đôi dép, xe máy của 2 cha con ông Th. để trên bờ nhưng không thấy người đâu.

Đau lòng một ngày có đến 2 vụ đuối nước, 3 người tử vong ở Quảng Nam Ảnh 1
Người dân đưa 2 thi thể cha con vụ chìm ghe lên bờ. (Ảnh: Dân trí)

Nghi có chuyện, người dân tổ chức đi tìm kiếm thì phát hiện chiếc ghe bị lật úp dưới hồ nước.

Đến khoảng hơn 18h cùng ngày, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể của ông Th. và anh T. Cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể 2 nạn nhân cho người thân lo hậu sự.

Vụ đuối nước thứ 2 cũng xảy ra vào chiều 5/3. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn D. (25 tuổi, trú tại thôn Vân Thạch, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành). Được biết, anh D. đi chơi cùng nhóm bạn, sau đó xuống tắm tại hồ Giang Thơm, thuộc xã Tam Mỹ Tây, huyện Núi Thành thì không may bị đuối nước. Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Cùng chuyên mục

Đề xuất mua điện tái tạo không qua EVN
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trong góp ý với dự thảo Nghị định quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp, đã nêu quan điểm cho mọi doanh nghiệp, người dân có nhu cầu đều có thể mua điện tái tạo trực tiếp thay vì qua EVN.
Chiến thắng Điện Biên Phủ: Chiến thắng vĩ đại của nhân dân Việt Nam
Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), ông Piotr Tsvetov, Phó Giáo sư Khoa Quan hệ quốc tế, Học viện Ngoại giao trực thuộc Bộ Ngoại giao LB Nga, Phó Chủ tịch thứ nhất Hội hữu nghị Nga-Việt đã có dịp trao đổi về ý nghĩa của chiến thắng vĩ đại này.

Tin mới

Mưa dông diện rộng ở miền Bắc kéo dài đến khi nào?
Sáng 8/5, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến phía đông Bắc bộ và đồng bằng Bắc bộ. Ở thời điểm này, không khí lạnh là rất nhẹ, gió không phải là bắc - đông bắc như trong mùa đông mà chếch sang phía đông (gió đông - đông bắc), mang theo hơi nước từ biển vào khiến độ ẩm gia tăng ở Bắc bộ.
Những đơn vị tiếp nhận xử lý thông tin về vi phạm giao thông
Thời gian qua, một số trường hợp người dân cung cấp thông tin, hình ảnh về hành vi vi phạm trên mạng xã hội đã được CSGT ghi nhận, xác minh, xử lý. Vậy, lực lượng Công an có đầu mối tiếp nhận các loại thông tin này để người dân cung cấp trực tiếp không? Hướng dẫn cụ thể thế nào?