Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 11/10/2021 10:26 (GMT+7)

Đấu Oman, ông Park dùng Công Phượng và Văn Toàn thay Quang Hải, Văn Đức?

HLV Park Hang Seo khó làm mới tuyển Việt Nam như mong muốn của bầu Hiển, nhưng có thể xoay tua đội hình và thay đổi chiến thuật trước Oman.

Ông chủ CLB Hà Nội trách ông Park lười làm mới tuyển Việt Nam, còn chiến thuật thì rập khuôn và không có tính bất ngờ cho các đổi thủ. Tức tuyển Việt Nam trong những trận đấu gần đây đá một đội hình trước những Saudi Arabia, Úc, Trung Quốc.

Về chuyện làm mới tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo rất khó để đáp ứng mong muốn của bầu Hiển. Vì không có nhiều nhân tố mới khi những cầu thủ được gọi lên không đáp ứng được chuyên môn.

Dù vậy, HLV Park Hang Seo có thể xoay tua đội hình của tuyển Việt Nam. Sự bắt đầu đến từ Công Phượng, Văn Toàn đá chính ngay từ đầu, thay vì cứ tin dùng Quang Hải và Phan Văn Đức.

Đấu Oman, ông Park dùng Công Phượng và Văn Toàn thay Quang Hải, Văn Đức? Ảnh 1
Đấu Oman, ông Park dùng Công Phượng và Văn Toàn thay Quang Hải, Văn Đức? Ảnh: VFF.

Phan Văn Đức bị nhắc đến rất nhiều sau các trận đấu của tuyển Việt Nam. Dù vậy, ông Park có lý do để sử dụng là Văn Đức công thủ toàn diện, tức hỗ trợ tấn công tốt và tham gia tích cực trong phòng ngự. Đây là mẫu cầu thủ ưa thích của ông Park để thực hiện lối chơi phòng ngự phản công.

Một cầu thủ khác là Quang Hải, HLV Park Hang Seo cũng dùng xuyên suốt, trừ khi có chấn thương mới thay đổi. Tuy nhiên, Quang Hải không phải trận đấu nào chơi cũng hay, thậm chí có những thời điểm gần như "tàng hình" trên sân. Ở trận đấu với Trung Quốc, Quang Hải có một đường kiến tạo cho Tiến Linh ghi bàn, nhưng công đầu thuộc về Công Phượng với một pha xử lý kỹ thuật và chuyền cho Quang Hải.

Có thể nói Quang Hải bây giờ không còn là nhân tố bất ngờ của tuyển Việt Nam. Anh dễ bị đối thủ bắt bài khi xuyên suốt đá chính. Ông Park nên cân nhắc thay đổi để mang đến sự tươi mới cho tuyển Việt Nam, giống như bầu Hiển mong muốn là cần có sự linh hoạt về con người và chiến thuật.

Thực tế, HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể làm mới hàng công khi dùng Công Phượng và Văn Toàn thay cho Quang Hải và Phan Văn Đức. Đây là một phương án không hề thiếu tính khả thi, thậm chí mang lại sức sống mới cho tuyển Việt Nam. Vì 10 phút cuối trước Trung Quốc, tuyển Việt Nam ghi 2 bàn khi ông Park đưa lần lượt Văn Toàn và Công Phượng vào sân.

Đúng hơn, tuyển Việt Nam đá một đội hình mà kết quả vẫn là thất bại thì ông Park nên tạo cơ hội cho các cầu thủ khác, qua đó giúp tuyển Việt Nam có thêm phương án về chiến thuật.

Vậy nên, HLV Park Hang Seo có thể xem xét chuyện cất Quang Hải, Phan Văn Đức để dùng Văn Toàn và Công Phượng trước Oman.

Cùng chuyên mục

HLV Troussier có gì để lạc quan?
Một trong những chủ đề được bàn luận nhiều về tuyền Việt Nam, đó là HLV Troussier để 5 cầu thủ có phong độ cao trên ghế dự bị.

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.