Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 18/02/2021 04:19 (GMT+7)

Diễn viên Hoàng Yến ly hôn lần 4: Bị chồng cũ tố ngoại tình cùng trai trẻ

Cô Xuyến trong "Về nhà đi con" khiến công chúng bất ngờ khi quyết định ly hôn người chồng thứ 4 để đến với tình trẻ.

Người chồng thứ tư của Hoàng Yến là anh Cao Thắng mới đây đã lên tiếng tố cáo nữ diễn viên ngoại tình với trai trẻ, không cho anh gặp gỡ con từ trước Tết Nguyên Đán. Không những thế, cô còn công khai đăng ảnh cùng tình mới lên mạng xã hội, ngăn cách tình cảm giữa anh và con.

Diễn viên Hoàng Yến ly hôn lần 4: Bị chồng cũ tố ngoại tình cùng trai trẻ

Thông tin kể trên khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Anh Thắng cho biết, chuyện tình cảm của cả hai rạn nứt khi việc làm ăn của anh đổ bể. Biết vợ bắt đầu nhắn tin, hẹn hò với người đàn ông khác, anh đã tức giận làm ầm ĩ nhưng sau đó cả hai vẫn tiếp tục sống chung. 

Thời gian sau, diễn viên Hoàng Yến thường xuyên chọc tức chồng để cả hai cãi vã, lấy cớ chia tay. Hai vợ chồng nộp đơn ly hôn từ tháng 3/2020, và Hoàng Yến nói nhận được quyết định thuận tình ly hôn 15 ngày sau đó. Tuy nhiên, anh không đồng ý vì cho rằng việc giải quyết quá chóng vánh. Từ đó đến nay, cả hai chỉ nhắn tin chứ không gặp nhau nói chuyện chia tay. Anh cho rằng Hoàng Yến vẫn là vợ mình và không có quyền cấm anh gặp con.

Ngược lại, nữ diễn viên Hoàng Yến cho rằng cả hai đã ly hôn từ ngày 31/3/2020. Cô không công khai chuyện này trước công chúng vì không muốn ồn ào chuyện đời tư dù có bị anh lên mạng nói xấu và thách thức. Hoàng Yến nhận định cuộc hôn nhân thứ 4 của mình không hạnh phúc với nhiều điều phức tạp chưa thẻ giải thích, nhưng anh đã đẩy mọi chuyện đi quá xa khiến cô phải lên tiếng.

Hoàng Yến và Cao Thắng.

Về phần bé Mầm, con chung của hai người, Hoàng Yến cho rằng Cao Thắng đang ở giai đoạn bất ổn về tâm lý nên không cho anh gặp gỡ con. Bên cạnh đó, nữ diễn viên Về nhà đi con cung phủ nhận chuyện ngoại tình với trai trẻ. Cô khẳng định: "Tôi đã sợ đàn ông lắm rồi, đâu dám yêu đương gì nữa. Nhưng người ta muốn nói gì thì cứ để người ta nói, tôi không muốn quan tâm nữa".

Diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, từng có 4 đời chồng. Tháng 10/2016, cô lấy chồng Cao Thắng kém mình 3 tuổi. Cả hai có 1 con chung và 3 con riêng, gồm 2 con cùng chồng trước của Hoàng Yến và 1 con của Cao Thắng. Sau khi kết hôn, cả hai khoe cuộc sống gia đình khá an ấm, hạnh phúc cho đến khi biến cố xảy ra trong thời gian gần đây.

Năm 2019, Hoàng Yến trở lại với vai cô Xuyến lẳng lơ trong phim Về nhà đi con. Đến năm 2020, cô tiếp tục xuất hiện trong Những ngày không quên ra mắt trong mùa dịch COVID-19.

Cùng chuyên mục

Tin mới