Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 23/03/2024 16:16 (GMT+7)

Điều gây trở ngại lớn nhất nếu Hoa hậu Ý Nhi thi Miss World 2025

Người hâm mộ quan ngại trước việc Hoa hậu Ý Nhi thi Miss World 2025.

Tối ngày 22/3, Hoa hậu Ý Nhi được bổ nhiệm trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss World 2025. Thông tin này lập tức khiến mạng xã hội "nổ ra" nhiều luồng tranh cãi trái chiều. Ngoài những ý kiến ủng hộ, lượng lớn khán giả bày tỏ sự bất bình khi Hoa hậu Ý Nhi được trao tấm vé thi quốc tế. Bởi lẽ, nàng hậu Bình Định chỉ mới tái xuất chỉ trong ít tháng sau khi "ngụp lặn" với ồn ào phát ngôn vạ miệng gây "rúng động".

Điều gây trở ngại lớn nhất nếu Hoa hậu Ý Nhi thi Miss World 2025 Ảnh 1
Vướng ồn ào, Hoa hậu Ý Nhi vẫn được trao tấm vé thi Miss World 2025.

Yếu tố này cũng khiến người hâm mộ thêm phần quan ngại cho chặng hành trình của Hoa hậu Ý Nhi tại Miss World 2025 sắp tới. Chưa kể đến việc nàng hậu còn bị lập hội nhóm antifan gần mốc 1 triệu thành viên. Lượng antifan này có thể sẽ "đào xới" lại quá khứ thị phi làm xấu hình ảnh của Hoa hậu Ý Nhi trong mắt bạn bè quốc tế lẫn ban giám khảo Miss World.

Điều gây trở ngại lớn nhất nếu Hoa hậu Ý Nhi thi Miss World 2025 Ảnh 2
Hội nhóm antifan với lượng thành viên lớn là trở ngại lớn nhất đối với Hoa hậu Ý Nhi.

Trường hợp này đã từng diễn ra với Bùi Quỳnh Hoa - đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2023. Khi ấy, antifan đồng loạt "spam" bình luận trên trang chủ cuộc thi Miss Universe tố cáo nàng hậu biết trước câu hỏi ứng xử, được dọn đường để chiến thắng. Tổ chức MUO đã phải nhanh chóng ra thông báo vào cuộc xác minh về thông tin Miss Universe Vietnam 2023 kém minh bạch trong kết quả.

Thời điểm thi Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa còn bị công chúng "ghẻ lạnh" khiến lượng bình chọn sụt giảm nặng nề. Điều này khiến nàng hậu vụt tay tấm vé được lọt thẳng top 20 chung cuộc.

Điều gây trở ngại lớn nhất nếu Hoa hậu Ý Nhi thi Miss World 2025 Ảnh 3
Bùi Quỳnh Hoa thi Miss Universw 2023 trong sự "ghẻ lạnh" của công chúng.

Do đó, Hoa hậu Ý Nhi cũng có thể đứng trước khó khăn trong việc kêu gọi bình chọn khi chinh chiến tại Miss World 2025. Mặt khác, tại sân chơi khốc liệt này, phần thi bình chọn dường như đóng vai trò khá quan trọng giúp các thí sinh nâng cao cơ hội "intop'. Bằng chứng nằm ở việc Mai Phương nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả khiến cô chiến thắng giải thưởng Multimedia. Mai Phương lọt thẳng vào top 40 - Miss World 2023.

Điều gây trở ngại lớn nhất nếu Hoa hậu Ý Nhi thi Miss World 2025 Ảnh 4
Chiến thắng giải Multimedia, Mai Phương được đặc cách lọt thẳng top 40 chung cuộc.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.