Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 22/03/2024 11:11 (GMT+7)

Những tín hiệu thông báo Ý Nhi chắc suất thi Miss World 2025

Ý Nhi liệu có thể trở thành người đẹp kế nhiệm Mai Phương tại chặng hành trình Miss World sắp tới?

Gần đây, danh tính người đẹp sẽ nắm giữ tấm vé chinh chiến Miss World 2025 trở thành từ khoá được bàn luận khắp các diễn đàn mạng xã hội. Hai cái tên là Ý Nhi - Miss World Vietnam 2023 và Huỳnh Thị Thanh Thủy - Hoa hậu Việt Nam 2022 được gọi tên. Cả hai được phần lớn khán giả kỳ vọng sẽ kế nhiệm Mai Phương, giúp dải sash Việt Nam phục thù tại Miss World mùa giải thứ 72.

Ít ai biết được, chuyện Ý Nhi chắc suất đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss World 2025 dường như đã lộ kha khá những tín hiệu từ phía chính chủ lẫn công ty chủ quản.

Những tín hiệu thông báo Ý Nhi chắc suất thi Miss World 2025 Ảnh 1
Ý Nhi được cho sẽ chắc suất thi Miss World 2025.

Bài đăng ẩn ý của Miss World Vietnam

Ngày 15/3, trang chủ Miss World Vietnam bất ngờ đăng tải hình ảnh thông báo sẽ công bố thí sinh chinh chiến tại Miss World 2025. Thời gian cũng được ấn định cụ thể vào khung giờ tối ngày 22/3. Đáng chú ý, hình ảnh được phía S.V - đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi tại Việt Nam đăng tải bất ngờ xuất hiện dòng chữ "Vietnam Queen".

Chi tiết này ngầm ẩn ý đến việc Miss World Vietnam sẽ "nhắm" sẵn đến một người đẹp đã có sẵn danh hiệu. Vì vậy, không ngoại trừ trường hợp Ý Nhi sẽ nắm chắc cơ hội này. Nàng hậu Bình Định đang nắm giữ danh hiệu Miss World Vietnam 2023 nên cũng chẳng lo ngại về vấn đề bản quyền.

Những tín hiệu thông báo Ý Nhi chắc suất thi Miss World 2025 Ảnh 2
Bài đăng của Miss World Vietnam đính kèm từ ngữ gây chú ý.

Video hành trình thi đấu của Ý Nhi tại Miss World Vietnam 2023 bất ngờ được đăng lại

Một chi tiết lạ khác khiến công chúng đồ dồn sự chú ý chính là việc trang chủ Miss World Vietnam bất ngờ cho "lên sóng" đoạn video tổng hợp hành trình thi đấu của nàng hậu tại mùa giải 2023. Thời gian đăng tải đoạn video chỉ diễn ra sau đó ít giờ. Động thái này được cho không chỉ đơn thuần là sự trùng hợp mà còn có ý đồ khác.

Những tín hiệu thông báo Ý Nhi chắc suất thi Miss World 2025 Ảnh 3
Miss World Vietnam đăng tải lại đoạn video tổng hợp hành trình của Ý Nhi.

Mùa giải Miss World Vietnam 2024 "im hơi lặng tiếng"

Gần đây, S.V - đơn vị nắm giữ bản quyền khá im hơi lặng tiếng về việc tổ chức mùa giải Miss World Vietnam 2024. Thay vào đó, đơn vị này hé lộ về những cuộc thi khác như Mr World Vietnam, Miss Grand Vietnam, đăng cai tổ chức Mr World 2024... Miss World Vietnam có lẽ sẽ hoãn tổ chức mùa giải mới. Vì vậy, Ý Nhi là người có khả năng cao nhất sẽ nắm giữ tấm vé chinh chiến quốc tế.

Những tín hiệu thông báo Ý Nhi chắc suất thi Miss World 2025 Ảnh 4
Miss World Vietnam vẫn im ắng, không thông báo về việc tổ chức mùa giải 2024.

Ý Nhi sử dụng ứng dụng liên kết với cuộc thi Miss World

Ngày 17/3, Ý Nhi bất ngờ bị phát hiện chuyện âm thầm mở tài khoản mạng xã hội tại một ứng dụng liên kết với cuộc thi Miss World. Không những vậy, nàng hậu Bình Định còn đăng tải những hình ảnh đầu tiên.

Trước đó, Mai Phương cùng người hâm mộ đã thành công xây dựng tài khoản mạng xã hội tại ứng dụng này vững mạnh. Điều này giúp nàng hậu xuất sắc chiến thắng giải Multimedia, được đặc cách lọt thẳng top 40 chung cuộc tại Miss World 2023.

Những tín hiệu thông báo Ý Nhi chắc suất thi Miss World 2025 Ảnh 5
Ý Nhi mở tại khoản mạng xã hội tại ứng dụng liên kết với cuộc thi Miss World.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.