Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 23/10/2023 14:17 (GMT+7)

Đoạn clip Hồ Văn Cường lau mồ hôi cho Phi Nhung khiến dân mạng rơi nước mắt

Phi Nhung vẫn là nữ ca sĩ được nhiều khán giả yêu quý.

Mới đây, một kênh TikTok đã đăng tải lại sân khấu biểu diễn của Hồ Văn Cường cùng cố ca sĩ Phi Nhung thuở sinh thời. Trong sân khấu biểu diễn này, cả hai đã khiến khán giả xúc động với giọng hát đầy cảm xúc, lắng đọng.

Đoạn clip Hồ Văn Cường lau mồ hôi cho Phi Nhung khiến dân mạng rơi nước mắt Ảnh 1

Tuy nhiên, điều khiến khán giả quan tâm chính là thái độ của Phi Nhung và Hồ Văn Cường dành cho nhau. Nữ ca sĩ không ngần ngại sự có mặt của khán giả mà liên tục dành ra những lời khuyên nhủ, dạy bảo Hồ Văn Cường ngay trên sân khấu.

Trong khi đó, Hồ Văn Cường nhìn thấy Phi Nhung thấm mệt, mồ hôi lã chã sau khi hát nên đã liên tục lấy khăn giấy lau mồ hôi cho mẹ nuôi. Hành động nhỏ nhưng đã cho thấy được Hồ Văn Cường rất quan tâm đến Phi Nhung.

Dưới đoạn clip, nhiều khán giả đã bày tỏ sự xúc động khi nhìn thấy những khoảnh khắc thân thiết của hai mẹ con Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Màn song ca cũng khiến nhiều cư dân mạng xúc động, bật khóc vì giọng hát của nữ nghệ sĩ tài hoa.

Đoạn clip Hồ Văn Cường lau mồ hôi cho Phi Nhung khiến dân mạng rơi nước mắt Ảnh 2
Đoạn clip Hồ Văn Cường lau mồ hôi cho Phi Nhung khiến dân mạng rơi nước mắt Ảnh 3

Năm 2021, Phi Nhung qua đời sau thời gian chống chọi với bệnh Covid-19. Sự ra đi của nữ ca sĩ đã để lại tiếc nuối lớn trong cộng đồng người yêu nhạc cũng như khiến nhiều đồng nghiệp bàng hoàng không tin đây là sự thật. Mặc dù Phi Nhung đã qua đời được một khoảng thời gian, nhưng cho đến hiện tại giọng hát của nữ ca sĩ vẫn hằn sâu trong trái tim của người hâm mộ. Những đoạn clip biểu diễn năm xưa của Phi Nhung khi được chia sẻ trên mạng xã hội đều thu về lượt xem vô cùng ấn tượng.

Đoạn clip Hồ Văn Cường lau mồ hôi cho Phi Nhung khiến dân mạng rơi nước mắt Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.
Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.