Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 15/02/2024 07:43 (GMT+7)

Đông Nhi xác nhận đang mang thai em bé thứ hai

Thông báo của Đông Nhi khiến mạng xã hội như vỡ òa!

Đúng ngày 14/2/2024, Đông Nhi khiến cộng đồng mạng xôn xao khi xác nhận trên trang cá nhân thông tin nữ ca sĩ chính thức mang thai lần thứ 2. Bà xã Ông Cao Thắng đăng tải bức ảnh con gái Winnie đầy rạng rỡ, cầm trên tay tấm bảng chứa dòng chữ: "Cô chú ơi con sắp được làm chị rồi".

Đông Nhi xác nhận đang mang thai em bé thứ hai Ảnh 1

Cùng với bức ảnh, Đông Nhi cũng đính kèm dòng chú thích: "Valentine năm thứ 15 đặc biệt ý nghĩa vì gia đình nhỏ chính thức có thêm thành viên mới. Còn em bé Winnie thì phấn khích suốt 3 tháng qua vì được "lên chức" làm chị. Mong chờ rồng con của ba mẹ và chị Winnie".

Đông Nhi xác nhận đang mang thai em bé thứ hai Ảnh 2

Theo chia sẻ, nữ ca sĩ đã mang thai em bé thứ hai được 3 tháng, nhưng mãi cho đến dịp Valentine năm nay Đông Nhi mới chính thức công bố thông tin này đến với khán giả. Bên dưới bài đăng, đông đảo người hâm mộ, bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến với niềm vui này của gia đình Đông Nhi.

Đông Nhi xác nhận đang mang thai em bé thứ hai Ảnh 3

Trong năm qua, tần suất chạy show ca hát của Đông Nhi mặc dù không đều đặn như trước đây, điều này cũng dễ hiểu bởi nữ ca sĩ phải dành nhiều thời gian để chăm sóc tổ ấm nhỏ. Tuy nhiên, bà xã Ông Cao Thắng vẫn thường nhận lời biểu diễn tại các sự kiện, đại nhạc hội lớn để gặp gỡ khán giả.

Đông Nhi xác nhận đang mang thai em bé thứ hai Ảnh 4

Khoảng giữa năm 2023, Đông Nhi cũng đã liên tục tung ra những sản phẩm âm nhạc đánh dấu chặng đường 15 năm hoạt động ca hát của mình. Mở đầu dự án là MV Người ôm pháo hoa, tiếp đến chính là MV Những tháng năm tươi đẹp cũng như phát hành single vật lý cho ca khúc này.

Đông Nhi xác nhận đang mang thai em bé thứ hai Ảnh 5

Chưa dừng lại ở đó, hồi tháng 8/2023, Đông Nhi cũng đã phát hành MV Ý trời được đầu tư mạnh tay về cả hình ảnh lẫn âm nhạc.

Nhóm DTAP - producer cho sản phẩm này của Đông Nhi từng tiết lộ, ca khúc Ý Trời được gửi sang Mỹ làm master bởi kỹ sư âm thanh hàng đầu thế giới Chris Gehringer. Theo đó, ông Chris Gehringer từng hợp tác trong album BORN PINK của BLACKPINK và trước đó là nhiều ngôi sao Thế giới như: Rihanna, Dua Lipa, Lady Gaga, nhóm BTS, Drake, Demi Lovato, Lil Nas X… Ngoài ra, ông cũng đã từng hợp tác với những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam là: Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thuỳ Linh và Suboi.

Đông Nhi xác nhận đang mang thai em bé thứ hai Ảnh 6

Cùng chuyên mục

Tin mới

Người từ 06 tuổi trở lên phải thu nhận sinh trắc học khi làm căn cước
Bộ Công an cho biết, từ ngày 01/7/2024, khi làm thẻ Căn cước, chỉ có trường hợp người dưới 06 tuổi mới không thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học. Các độ tuổi còn lại đều phải thực hiện thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học gồm ảnh khuôn mặt, vân tay, mống mắt.
Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.
Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với