Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 10/05/2024 05:59 (GMT+7)

Động thái bất ngờ của Nam Em trên mạng xã hội

Nam Em khiến nhiều người lo lắng cho tình trạng hiện tại.

Mới đây, Nam Em gây chú ý khi đăng tải trạng thái chia sẻ về tinh thần hiện tại của mình. Người đẹp cho biết trong những tháng vừa qua, cô đã rất nỗ lực để kiếm tiền trả nợ cho mẹ đỡ đầu.

"Tôi đã không nghĩ tới sức khỏe, tinh thần mà bất chấp cố gắng kiếm tiền nhanh để trả vì với tôi, tôi không muốn nỗi đau này nó kéo dài từng phút, từng giây nào nữa. Đã quá đủ tổn thương cho đứa bé bên trong tôi. Tôi thừa nhận hiện tại tôi không đủ sức khỏe tinh thần lẫn thể chất, nên xin phép thời điểm này tôi không lên live chốt đơn nữa", Nam Em viết trên story.

Động thái bất ngờ của Nam Em trên mạng xã hội Ảnh 1
Nam Em nói kiệt sức vì làm việc quá mức để kiếm tiền trả nợ cho mẹ đỡ đầu.

Ngay sau đó, cô cũng bất ngờ đổi hình ảnh đại diện trên trang cá nhân thành một hình hoạt họa, thay vì để ảnh quảng bá dòng nước hoa thương hiệu cá nhân. Điều này khiến công chúng thắc mắc, liệu rằng Nam Em có còn kinh doanh online?

Bên cạnh những động thái trên, Nam Em còn viết thêm rằng những người muốn nói chuyện về việc nợ nần hãy gọi cho bạn trai Bùi Hữu Cường. Điều này có thể chứng minh, "nửa kia" của Nam Em đang bảo vệ và che chở cô hết lòng.

Động thái bất ngờ của Nam Em trên mạng xã hội Ảnh 2

Trong thời gian qua, những lùm xùm của Nam Em khiến cô gặp nhiều vấn đề về sức khỏe. Cô từng phải nhập viện cấp cứu và thậm chí bản thân người đẹp quê Tiền Giang cũng thừa nhận rằng cô có vấn đề về tinh thần sau khi chuyển lên Đà Lạt sống và khởi nghiệp cùng bạn trai.

Hiện tại, Nam Em đang tạm ngưng hoạt động nghệ thuật.

Nam Em sinh năm 1996, cao 1m71, quê Tiền Giang. Trước khi trở thành người có tên tuổi trong làng giải trí, người đẹp đã tham gia các sân chơi như Hoa hậu Việt Nam 2014 (Top 40), Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 (Đăng quang), Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 (Top 10), đại diện quê nhà dự thi Hoa hậu Trái Đất 2016 (Top 8), Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Top 10).

Cùng chuyên mục

Tin mới