Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 07/05/2024 17:10 (GMT+7)

Nam Em nhận phản ứng khi so sánh bản thân với 'Mèo Béo', dân tình nhắn nhủ điều này

Nam Em liên tục có những phát ngôn khiến dư luận ngao ngán.

Trên trang cá nhân, Nam Em đăng tải bài viết đưa ra quan điểm bàn luận xoay quanh sự việc của "Mèo Béo". Cô đặt sự so sánh bản thân với hoàn cảnh gia đình "Mèo Béo".

Nam Em muốn được tôn trọng, khán giả tỏ ra ngán ngẩm!

Nam Em viết: "Qua câu chuyện của Mèo Béo mọi người mới thấy đồng cảm hơn với những đứa trẻ không có sự yêu thương của ba mẹ từ nhỏ mà vẫn phải cố gắng nỗ lực đi lên khao khát được yêu thương nhiều như thế nào.

Nam Em nhận phản ứng khi so sánh bản thân với 'Mèo Béo', dân tình nhắn nhủ điều này Ảnh 1
Nam Em nhận phản ứng dữ dội từ dư luận khi đặt sự so sánh khập khiễng với hoàn cảnh của Mèo Béo.

Mèo Béo không còn sống nhưng mình vẫn phải tiếp tục sống. Tiếp tục tìm cho bản thân một động lực để cố gắng nhiều hơn, tích cực hơn. Hy vọng ai đó đang xoay câu chuyện của mình theo một cách tiêu cực để câu like, giật tít các bạn đừng như cây trúc không ruột.

Nếu như không nói được lời tử tế cũng xin đừng đánh tráo khái niệm câu chuyện của người khác để xây dựng cho kênh của các bạn hot. Tôi cũng là con người và khát khao của tôi là tình yêu thương và sự tôn trọng. Xin cảm ơn".

Nam Em nhận phản ứng khi so sánh bản thân với 'Mèo Béo', dân tình nhắn nhủ điều này Ảnh 2
Nam Em ngày càng kém sắc.

Khán giả khuyên Nam Em muốn được tôn trọng hãy tôn trọng bản thân mình trước

Tuy nhiên, phần lớn khán giả cho rằng giữa cô và bạn nam xấu số trên là 2 con người, 2 hoàn cảnh khác nhau. Việc Nam Em đặt lên bàn cân so sánh trên là vô cùng khập khiễng. Khán giả đưa ra nhiều lời khuyên cho Nam Em rằng:

- Muốn được yêu thương thì bớt sân si đi. Vì bạn vạ miệng nhiều quá nên mới như thế. Đừng mang những cái cho người thương hại nữa bạn ơi.

- Con người nên tìm 1 lý do để sống tốt lên chứ không nên vì một lý do trong quá khứ từ đau khổ, trách móc cả cuộc đời còn lại! Bạn thiếu đi tình yêu thương của cha mẹ, nhưng bạn hãy nhìn lại xem ông trời cũng bù lại cho bạn rất nhiều thứ nhưng bạn lại không biết ơn và trân trọng nó.

- 2 câu chuyện 2 hoàn cảnh khác nhau. Nam Em đừng cố đánh tráo khái niệm. Bản thân mình biết khát khao tình yêu thương và muốn được tôn trọng, thì trước tiên mình phải biết yêu thương và tôn trọng người khác. Ở đời phải có qua có lại, chứ chỉ biết bản thân mình đó là ích kỉ.

- Trước khi đòi người khác tôn trọng mình thì chính mình hãy tôn trọng mình trước. Ngưng làm xấu bản thân mình đi.

Nam Em nhận phản ứng khi so sánh bản thân với 'Mèo Béo', dân tình nhắn nhủ điều này Ảnh 3
Liên tục có những phát ngôn gây sốc, Nam Em khiến dân tình ngán ngẩm.

Tưởng rằng sau những ồn ào, vấp ngã, Nam Em sẽ trưởng thành hơn, suy nghĩ chín chắn hơn trong lời nói cũng như hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc. Nhưng không, cô tiếp tục khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm bởi những hành động có phần thái quá, thậm chí vượt tầm kiểm soát, để rồi lại tiếp nhận không ít chỉ trích của dư luận.

Xem thêm clip: Thân thế bí hiểm của chồng Nam Em

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khởi tố điều tra vụ chìm tàu kéo, lật sà lan trên vùng biển Lý Sơn
Ngày 17/5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Quảng Ngãi) đã có quyết định khởi tố vụ án tai nạn đường thủy làm 4 người chết, 5 người mất tích về tội "Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thủy" theo Điều 272, Bộ luật Hình sự.
Cảnh báo thuốc lá điện tử chứa ma túy 'đầu độc' giới trẻ
Theo Bộ Công an, tình trạng mua bán, sử dụng thuốc lá điện tử có pha trộn, phun tẩm ma túy (cần sa tổng hợp) đang diễn biến phức tạp, nhất là trên không gian mạng. Đối tượng sử dụng chủ yếu là giới trẻ. Số vụ, số đối tượng, tang vật bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ tăng mạnh về số lượng, phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi.