Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 23/06/2023 14:47 (GMT+7)

Được Shark Bình khen thần thái, Phương Oanh ngay lập tức ra dáng 'nóc nhà'

Màn trêu đùa Phương Oanh dành cho Shark Bình khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Vào ngày 15/6, Shark Bình và Phương Oanh đã chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp sau gần một năm công khai chuyện tình cảm.

Mới đây trên trang cá nhân, Phương Oanh không ngần ngại ra dáng "nóc nhà" với Shark Bình thông qua một hành động đời thường.

Được Shark Bình khen thần thái, Phương Oanh ngay lập tức ra dáng 'nóc nhà' Ảnh 1
Hình ảnh Phương Oanh lộ diện sau khi thông tin đăng ký kết hôn với Shark Bình gây xôn xao cõi mạng trong ngày 15/6 vừa qua.

Cụ thể trước đó Shark Bình đã chủ động khen ngợi visual xinh đẹp, quyến rũ của "nửa kia" bằng hai từ "Thần thái". Đứng trước lời khen từ phía nam CEO, nữ chính Quỳnh Búp Bê khéo léo nhắc chồng lui về bếp: "10 điểm thần thái xong rồi về chỗ rửa rau". Bên cạnh đó cô còn đăng tải kèm theo hình ảnh bồn rửa rau ngập nước.

tm-img-alt
Màn tương tác giữa Shark Bình và Phương Oanh khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Sự hài hước của Phương Oanh dành cho "nửa kia" làm cho dân tình không ngừng trêu đùa Shark Bình: "Hết giờ rồi Shark về rửa rau đi kìa", "Xinh anh nhỉ, hết nước chấm ạ", "Yêu cách cà khịa của cặp đôi ghê ha".....

tm-img-alt
Hình ảnh của Shark Bình và Phương Oanh trong lễ trao Giấy chứng nhận kết hôn.

Vào cuối tháng 4, khi trải lòng với SAOstar Phương Oanh đã thẳng thắn nói về mức thu nhập "khủng" của bản thân sau nhiều năm làm việc chăm chỉ: "Tôi tự chủ được kinh tế và thậm chí có mức thu nhập không hề nhỏ, người giàu khi chọn 'nửa kia' họ cũng đủ nhận thức để biết người ta đến với mình vì cái gì mà. Mọi người nói nếu không yêu đại gia thì lấy đâu ra tiền mua đồ hiệu lắm thế, nhưng thu nhập nhiều năm gần đây 1-2 tỷ mỗi tháng là điều bình thường, vì tôi là người chăm chỉ, yêu làm việc và biết cách kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình từ những năm 18 tuổi".

tm-img-alt
Mối tình của Shark Bình và Phương Oanh đã có bước ngoặt mới sau khi vượt qua luồng ý kiến trái chiều từ phía công chúng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mưa dông diện rộng ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, từ ngày 8-9/5, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông trên diện rộng. Khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông với lượng mưa phổ biến 50-100 mm, có nơi trên 150 mm. Từ đêm 9/5, mưa lớn giảm dần. Độ rủi ro thiên tai do mưa lớn, lốc, sét, mưa đá cấp 1.