Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 10/03/2023 10:57 (GMT+7)

Ê-kíp Hương Giang bị TikToker tố 'dàn dựng' vụ cãi nhau Huỳnh My - Quỳnh Châu

Hương Giang cùng tổ chức Miss International Queen Vietnam đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều về vụ cãi nhau của Huỳnh My và Quỳnh Châu.

Vừa qua, vụ việc "cãi nhau" ngay trên sóng truyền hình của Á hậu Quỳnh Châu và thí sinh Lý Huỳnh My tại cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2023 (Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam) đã gây xôn xao dư luận vì có nhiều kịch tính.

Ê-kíp Hương Giang bị TikToker tố 'dàn dựng' vụ cãi nhau Huỳnh My - Quỳnh Châu Ảnh 1

Trước những lời nói thiếu tôn trọng mentor của Lý Huỳnh My, bộ phận mạng cho rằng đây làm một vụ dàn xếp về kịch bản để thúc đẩy được độ nổi tiếng của chương trình đi lên.

Bên cạnh đó, một TikToker có tên N.H.B.T lên một video có nội dung cho rằng ê - kíp của cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2023 đã tạo ra drama để toàn bộ những thí sinh đều trở nên nổi tiếng và biến thành "gà đẻ trứng vàng" cho tổ chức. Vì thái độ và cách hành xử của mỹ nhân chuyển giới Huỳnh My không hề "kiêng nể" ai, và hiếm có thí sinh nào thể hiện cái tôi như thế trên sóng truyền hình.

Tuy nhiên, Hoa hậu Hương Giang dường như đã lường trước được sự việc, cô đã khẳng định trước khi bị nam TikToker "bóc mẽ" về vấn đề kịch bản có được "sắp xếp" hay không. Trong một livestream, khi được khán giả hỏi: "Chị nghĩ sao về Huỳnh My?".

Ê-kíp Hương Giang bị TikToker tố 'dàn dựng' vụ cãi nhau Huỳnh My - Quỳnh Châu Ảnh 2

Giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh thoải mái trả lời: "Đâu có nghĩ gì đâu. Mỗi người có sự lựa chọn riêng cho cách hành xử của mình. Nhiều người bảo là có phải là BTC sắp xếp kịch bản không?

Mọi người thử nghĩ đi, ai cũng có một cá thể riêng biệt đúng không? Người ta làm việc gì ra cũng phải suy nghĩ đến gia đình, đến mọi người xung quanh. Đâu phải mình bảo người ta làm gì thì người ta sẽ làm vậy".

Riêng Hương Giang cũng đã tỏ ra vẻ không hài lòng đối với thái độ của Huỳnh My ở cuối chương trình. Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 khẳng định cách "đối nhân xử thế" mỹ nhân này quá tệ và không chấp nhận được. Do đó, để nói rằng sự việc vừa qua có phải là một "tiểu phẩm" hay không rất khó xác định.

Lý Huỳnh My thuộc đội Á hậu Thuỷ Tiên - tại Miss International Queen Vietna 2023. Cô sinh năm 1994, quê quán An Giang và là mỹ nhân bị "ghét' nhất tại đấu trường nhan sắc dành cho người chuyển giới do Hương Giang và Dược Sĩ Tiến tổ chức. Hầu như, mỹ nhân họ Lý luôn thi đấu với với trạng thái lơ đễnh, bỏ ngoài tai lời hướng dẫn của mentor và thể hiện cái tôi quá nhiều. Sau khi "lời qua tiếng lại" với Á hậu Quỳnh Châu, cô đã bị loại và dừng chân ở vị trí Top 20.

Ê-kíp Hương Giang bị TikToker tố 'dàn dựng' vụ cãi nhau Huỳnh My - Quỳnh Châu Ảnh 3

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.