Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 02/01/2023 08:29 (GMT+7)

Hương Giang bị 'đổ gục' trước chàng trai 20 tuổi, Dược sĩ Tiến thừa nhận cover hoài mà không nổi tiếng

Dàn giám khảo cùng các nhà đầu tư Huy Tuấn, Hương Giang, Dược sĩ Tiến,... không ngại tung ra con số khủng, giành giật tới cùng để chốt deal ca khúc.

Bài hát hay nhất phiên bản Big Song Big Deal 2022 đã đi được 2/3 chặng đường với những màn trình diễn thăng hoa đầy cảm xúc. Tuần này, trong tập 14 với dàn ban giám khảo quyền lực trong Vbiz: nhạc sĩ Huy Tuấn, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cùng các nhà đầu tư: bà Nguyễn Thùy Dương, ca sĩ Hương Giang, Dược sĩ Tiến, ca sĩ Giang Hồng Ngọc.

Hương Giang bị 'đổ gục' trước chàng trai 20 tuổi, Dược sĩ Tiến thừa nhận cover hoài mà không nổi tiếng Ảnh 1
Giám khảo Hương Giang.

Trong tập 14 là sự xuất hiện của 5 thí sinh tài năng: Ngô Lan Hương, Công Toại, Vũ Tiến Việt (Việt Puzo), Hà An Huy, Hồng Anh (Chang Mie). Ở vòng đầu, các thí sinh phải giới thiệu về bài hát của bản thân. Ngô Lan Hương là thí sinh đầu tiên bước vào vòng thi này. Với ca khúc Mười giây cuối cùng, Ngô Lan Hương lấy cảm hứng từ những bản tình ca xưa, cô đặt vào đó một ước mơ, mơ sống một cuộc đời thật đẹp để 10 giây cuối cùng là những thước phim quay chậm đẹp nhất, ý nghĩa nhất.

Hương Giang bị 'đổ gục' trước chàng trai 20 tuổi, Dược sĩ Tiến thừa nhận cover hoài mà không nổi tiếng Ảnh 2
Thí sinh Ngô Lan Hương.

Tiếp theo là phần thể hiện của Công Toại kể về sự hụt hẫng về giấc mơ kéo dài trong nhiều năm. Cụ thể là kể về câu chuyện một bạn nam sống với những kỉ niệm với bạn rất quan trọng nhưng đã không còn trên cõi đời này. Dược sĩ Tiến xúc động khi nghe xong phần trình bày của Công Toại, anh đưa ra con số khích lệ ban đầu là 20 triệu đồng.

Hương Giang bị 'đổ gục' trước chàng trai 20 tuổi, Dược sĩ Tiến thừa nhận cover hoài mà không nổi tiếng Ảnh 3
Thí sinh Công Toại.

Sau phần trình bày của Công Toại là đến phần thi của Việt Puzo. Anh mang đến ca khúc Chúng ta của thời khắc này, viết về thời khắc thiêng liêng cô dâu - chú rể chính thức bước vào cánh cửa hôn nhân. Đây là món quà mà anh muốn dành cho các cặp đôi đang yêu nhau.

Hương Giang bị 'đổ gục' trước chàng trai 20 tuổi, Dược sĩ Tiến thừa nhận cover hoài mà không nổi tiếng Ảnh 4
Thí sinh Hà An Huy.

Hà An Huy là thí sinh tiếp theo với ca khúc Tâm trí tôi. Trên sân khấu Big Song Big Deal, Hà An Huy kể: "Ba năm trước em thích một bạn rất xinh gái, học giỏi còn em rụt rè. Khi đó, em không biết ngỏ lời ra sao và em quyết định tiếp cận bạn ấy qua âm nhạc". Trong tâm trí nhạc sĩ Huy Tuấn, Hà An Huy có lối viết sâu sắc, chững chạc.

Hương Giang bị 'đổ gục' trước chàng trai 20 tuổi, Dược sĩ Tiến thừa nhận cover hoài mà không nổi tiếng Ảnh 5
Thí sinh Chang Mie.

Thí sinh cuối cùng là Chang Mie, cô tâm sự: "Chắc ai cũng có một lần trải qua cảm giác khi ra ngoài đường mình cười nhưng trong lòng không cười. Mỗi người luôn mang trong mình một áp lực". Khi nghĩ đến gia đình, khán giả Chang Mie mang đến một bài hát mang năng lượng tích cực, chữa lành những trái tim đang gặp chông chênh. Hương Giang đồng cảm được câu chuyện của Chang Mie, nữ ca sĩ tâm sự khi hoạt động trong nghệ thuật cô cũng không tránh khỏi những lúc áp lực.

Hương Giang bị 'đổ gục' trước chàng trai 20 tuổi, Dược sĩ Tiến thừa nhận cover hoài mà không nổi tiếng Ảnh 6
Thí sinh phải chia tay trong vòng 1 này là Ngô Lan Hương.

Thí sinh phải chia tay trong vòng 1 này là Ngô Lan Hương. Sau đó, cô nàng có cơ hội thể hiện hoàn chỉnh bài hát Mười giây cuối cùng. Ca sĩ Giang Hồng Ngọc muốn chốt deal ngay và luôn với Ngô Lan Hương với con số ban đầu 30 triệu đồng. Tuy nhiên, Ngô Lan Hương muốn giữ ca khúc này cho riêng mình.

Hương Giang bị 'đổ gục' trước chàng trai 20 tuổi, Dược sĩ Tiến thừa nhận cover hoài mà không nổi tiếng Ảnh 7
Giám khảo Hồng Ngọc.

Ở vòng 2, 4 thí sinh thể hiện đoạn teaser và Công Toại là thí sinh đầu tiên với ca khúc Ôm nhớ mà mơ. Bà Nguyễn Thùy Dương muốn nghe bản hoàn chỉnh của bài hát này để hiểu rõ hơn về mơ trong bài hát này.

Tiếp đó là đoạn teaser Chúng ta của thời khắc này từ Việt Puzo. Nhạc sĩ Huy Tuấn bày tỏ sự tò mò với bước đi mà Việt Puzo gửi gắm trong ca khúc sẽ tiến triển tới đâu. Những bài hát viết về khoảnh khắc thiêng liêng này rất hiếm.

Hương Giang bị 'đổ gục' trước chàng trai 20 tuổi, Dược sĩ Tiến thừa nhận cover hoài mà không nổi tiếng Ảnh 8
Việt Puzo và Phương Vy.

Hà An Huy với đoạn teaser Tâm trí tôi gây ấn tượng mạnh với dàn ban giám khảo. Tuy nhiên, nhạc sĩ Huy Tuấn thẳng thắn đưa lời nhận xét: "Hà An Huy vẫn giữ vững phong độ. Với bài này, không để cho số đông, tôi đánh giá cao về bài này với những nốt luyến láy". Hương Giang thừa nhận bị "đổ gục" trước Hà An Huy.

Tiếp theo là phần thể hiện của Chang Mie với đoạn teaser Dear em. Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa chưa hài lòng với ca khúc này: "Đối với anh, đây là bài giậm chân tại chỗ của em". Ở vòng này, Chang Mie bày tỏ muốn mang bài hát với thông điệp chữa lành. Chang Mie là thí sinh dừng chân tại vòng này. Dược sĩ Tiến gửi tặng 10 triệu đồng để động viên Chang Mie.

Hương Giang bị 'đổ gục' trước chàng trai 20 tuổi, Dược sĩ Tiến thừa nhận cover hoài mà không nổi tiếng Ảnh 9
Thí sinh Việt Puzo.

Sang đến vòng 3, các thí sinh phải đưa ra nhận xét về bài hát của đối phương đồng thời đưa quan điểm để bảo vệ bài há của mình. Với ca khúc Ôm nhớ mà mơ của Công Toại, Việt Puzo nhận xét: "Anh cảm giác, trong âm nhạc Toại viết hết mình nhưng chưa tìm được cách thể hiện hết chính ca khúc của mình. Em nên đưa một ca sĩ khác để truyền tải hết nội dung". Còn Hà An Huy muốn được sự khác biệt hơn trong âm nhạc của Công Toại.

Với bài hát Chúng ta của thời khắc này của Việt Puzo, Công Toại rất ấn tượng nhưng anh lo lắng cho đàn anh bởi thị trường âm nhạc đã có nhiều bài hit về đám cưới trước đó. Hà An Huy mong rằng bài hát này của Việt Puzo được nhiều cặp đôi lựa chọn trong ngày đám cưới.

Hương Giang bị 'đổ gục' trước chàng trai 20 tuổi, Dược sĩ Tiến thừa nhận cover hoài mà không nổi tiếng Ảnh 10
Thí sinh giành Bài hát hay nhất trong tập này là Hà An Huy với ca khúc Tâm trí tôi cùng số deal 50 triệu đồng từ bà Nguyễn Thùy Dương cho ca khúc.

Cuối cùng là bài Tâm trí tôi của Hà An Huy, Công Toại thừa nhận rất thích nghe chất nhạc của Hà An Huy, còn Việt Puzo, anh nhận xét: "Trong âm nhạc có những trải nghiệm đưa ta đến miền đất mới nhưng có những trải nghiệm sẽ khiến chúng ta chán nản hơn. Bài hát này của em anh nghĩ em cần cân nhắc". Công Toại là thí sinh dừng chân ở vòng 3 này. Dược sĩ Tiến đúng chuẩn đại gia ngầm Vbiz, anh tiếp tục đưa ra con số 50 triệu đồng cho ca khúc Ôm nhớ mà mơ của Công Toại.

Hà An Huy và Việt Puzo là 2 thí sinh bước vào tranh đấu cuối. Tại vòng này, 2 thí sinh có cơ hội thể hiện hoàn chỉnh ca khúc của mình. Thí sinh giành Bài hát hay nhất trong tập này là Hà An Huy với ca khúc Tâm trí tôi cùng số deal 50 triệu đồng từ bà Nguyễn Thùy Dương cho ca khúc.

Điểm đặc biệt thú vị của chương trình “Bài hát hay nhất phiên bản Big Song Big Deal” năm nay là sự đồng hành của VPBank Prime - thương hiệu tài chính đầu tiên tại Việt Nam dành cho thế hệ sống bứt phá” với những giải pháp tài chính toàn diện được số hóa và cá nhân hóa, giúp người trẻ chinh phục khát vọng thịnh vượng nhanh hơn bao giờ hết.

Thông qua “Big Song Big Deal” năm nay, VPBank Prime mong muốn truyền đi thông điệp ủng hộ những người trẻ dám sống hết mình cho đam mê, vượt qua mọi rào cản để bứt phá và chạm tới thành công.

Cùng chuyên mục

Tin mới