Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 12/09/2021 21:31 (GMT+7)

Fan 'hăm dọa' Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên một mực đứng ra bảo vệ và tiết lộ tính cách của chàng người mẫu

Lệ Quyên liên tiếp đứng ra bảo vệ bạn trai kém tuổi.

Hậu “đường ai nấy đi” với doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên đã tìm được "bến đỗ" hạnh phúc mới bên người mẫu trẻ Lâm Bảo Châu. Sau những đồn đoán, cuối cùng hồi đầu năm 2021, nữ ca sĩ này đã chính thức công khai hẹn hò. Hành động của giọng ca Phải chi em biết khiến dân mạng có những bàn tán trái chiều.

Fan 'hăm dọa' Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên một mực đứng ra bảo vệ và tiết lộ tính cách của chàng người mẫu Ảnh 1
Fan 'hăm dọa' Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên một mực đứng ra bảo vệ và tiết lộ tính cách của chàng người mẫu Ảnh 2

Trải qua một thời gian ở bên nhau, cặp đôi Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu khiến người hâm mộ phải người mộ vì đẹp đôi, ngọt ngào và vô cùng hạnh phúc. Hay như mới đây, một khán giả đã hứa hẹn sẽ bảo vệ nữ ca sĩ trong trường hợp bị Lâm Bảo Châu b.ắt nạt.

Fan 'hăm dọa' Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên một mực đứng ra bảo vệ và tiết lộ tính cách của chàng người mẫu Ảnh 3

Trước thông tin này, ngay lập tức Lệ Quyên đã lên tiếng đính chính và khẳng định rằng, chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra. Chưa dừng lại, nữ ca sĩ 8X còn không ngần ngại dành hết lời khen ngợi cho chàng người mẫu trẻ.

Fan 'hăm dọa' Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên một mực đứng ra bảo vệ và tiết lộ tính cách của chàng người mẫu Ảnh 4

"Bạn ý đàn ông, tinh tế, đàng hoàng và có ý chí lắm. Lúc nào cũng không ngừng nỗ lực để làm chỗ dựa cho chị mà chẳng cần nói ra. Chắc các em không có cơ hội đón đường đâu. Mà không biết ai sẽ b.ắt nạt được chị nhỉ? Tìm không ra vì chị mong manh thế này ai nỡ, thương không hết nè", Lệ Quyên nhắn gửi đến fan.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Lệ Quyên dành những lời có cánh dành cho người bạn trai kém 12 tuổi của mình. Trước đó, trên trang cá nhân hay các mặt báo cô đều có những chia sẻ, bày tỏ sự hạnh phúc khi có Lâm Bảo Châu ở bên cạnh và luôn ở bên mỗi khi khó khăn.

tm-img-alt
Fan 'hăm dọa' Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên một mực đứng ra bảo vệ và tiết lộ tính cách của chàng người mẫu Ảnh 6

"Người đàn ông của hiện tại, hay ít nhất mình có thể nói rằng từ giờ trở đi sẽ là người mang nhiều áp lực hơn rất nhiều. Bởi vì họ xui, họ gặp Quyên lúc Quyên quá rực rỡ, có quá nhiều thứ. Nên tất cả mọi người đều hoài nghi tình cảm của người đó đối với Quyên là có thật hay không, và nói những lời rất cay đắng, không thể nào tránh được. Đấy là sự hoài nghi. Đôi khi chính khán giả yêu Quyên quá cũng cay đắng bởi vì lo cho Quyên, chẳng hạn vậy. Nhưng mà mọi người yên tâm.

Quyên có trực giác, Quyên có cảm nhận, Quyên có đủ kinh nghiệm để biết người bên cạnh mình là người như thế nào. Và điều quan trọng nhất, Quyên luôn luôn là một người đàn bà yêu hết 200% những gì nồng nàn nhất trong trái tim mình. Có lẽ không lý do nào mà người bên cạnh không cảm nhận được và làm Quyên đau khổ. Mọi người cứ yên tâm", Lệ Quyên từng chia sẻ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.