Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 13/06/2024 10:15 (GMT+7)

Fan Thương Tín phản ứng khi ân nhân tuyên bố ngừng giúp đỡ nam diễn viên

Ngay sau tuyên bố không giúp Thương Tín nhận show, fan hâm mộ của nam nghệ sĩ đã phản ứng với Tô Hiếu.

Vừa qua, thông tin Thương Tín phải chống gậy, đi lang thang khắp nơi để tìm người thân khiến ai nấy không khỏi xót xa. Nhiều cư dân mạng đều mong Thương Tín sẽ sớm trở về nhà, đoàn tụ cùng gia đình.

Fan Thương Tín phản ứng khi ân nhân tuyên bố ngừng giúp đỡ nam diễn viên Ảnh 1
Hình ảnh Thương Tín chống gậy đi tìm người gây xôn xao dư luận.

Là người cưu mang nghệ sĩ Thương Tín suốt 2 năm, nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ bản thân cũng vô cùng đau lòng trước hoàn cảnh của đàn anh. Đặc biệt, sau thời gian khẳng định bản thân không nhận giúp đỡ Thương Tín nữa, Tô Hiếu gặp không ít phản ứng từ fan.

Theo đó, sau ồn ào bị Thương Tín tố lợi dụng hình ảnh, Tô Hiếu đã đưa đàn anh trở về quê nhà, khẳng định không nhận show giúp Thương Tín mà để ông tự chủ động. Thế nhưng, vì duyên nợ nên công việc này vẫn chưa dứt được.

Fan Thương Tín phản ứng khi ân nhân tuyên bố ngừng giúp đỡ nam diễn viên Ảnh 2
Tô Hiếu là ân nhân cưu mang Thương Tín suốt 2 năm.

Ngay sau đó, nhiều dân mạng tràn vào trang cá nhân của Tô Hiếu lên tiếng trách móc Thương Tín lúc trẻ mãi chơi nên ra cớ sự này, họ tiếc nuối cho tài năng hào hoa một thời, giá như Thương Tín biết tích lũy giờ cuộc sống đã khác. Ngoài ra, khán giả còn trách móc Tô Hiếu khi không tiếp tục giúp đỡ, mong anh sớm quay trở lại để đưa nghệ sĩ Thương Tín có cuộc sống tốt hơn. Đặc biệt khán giả không chỉ thường xuyên nhắn tin mà còn bình luận trong các bài đăng của Tô Hiếu.

“Sau khi tôi chia sẻ video Thương Tín tiều tuỵ ở Đạt Lạt, nhiều người bắt đầu bảo tôi hãy nhận show lại. Tôi nói rõ không nhận show tiếp vì không đảm bảo sự xuất hiện của anh thì họ động viên tôi cố gắng, đừng bỏ rơi Thương Tín, nhất là ở thời điểm hiện tại”, Tô Hiếu nói.

Fan Thương Tín phản ứng khi ân nhân tuyên bố ngừng giúp đỡ nam diễn viên Ảnh 3
Mặc dù gặp nhiều thị phi, Tô Hiếu vẫn khẳng định khán giả rất yêu Thương Tín.

Là người cứu mang Thương Tín suốt 2 năm, Tô Hiếu đã nhận không ít phiền phức. Thế nhưng, anh vẫn công nhận Thương Tín mãi là tượng đài nên khán giả mến mộ vô cùng. Thậm chí, ở nhiều show ca nhạc họ sẵn sàng chi tiền lớn, làm quảng cáo để tạo cơ hội gặp Thương Tín.

“Ngay cả chính tôi cũng từng mến mộ anh Thương Tín. Vì vậy, anh ấy có làm gì sai tôi cũng không thể giận được”, Tô Hiếu nói thêm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác với những thủ đoạn lừa đảo lĩnh vực thuế
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) khuyến nghị người dân tăng cường bảo mật với mã số thuế của mình, sử dụng hình thức xác thực bảo mật 02 lớp với tài khoản thuế điện tử cũng như các tài khoản trực tuyến khác; Cảnh giác trước các tin nhắn, email yêu cầu đóng thuế, chủ động xác thực thông tin bằng cách liên lạc với cơ quan thuế qua số điện thoại được cung cấp trên cổng thông tin chính thống.