Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 16/10/2021 16:14 (GMT+7)

Giữa ồn ào ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng bị 'đào' lại phát ngôn với Mỹ Tâm: 'Tôi chỉ yêu và lấy mình cô ấy'

Mối tình đơn phương của Đàm Vĩnh Hưng dành cho ca sĩ Mỹ Tâm luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Thông tin bầu sô Liên Phạm nộp đơn đề nghị ly hôn với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự quan tâm của dư luận. Giữa ồn ào tình ái, giọng ca Nửa vầng trăng bất ngờ bị netizen "đào" lại phát ngôn liên quan đến Mỹ Tâm. Bởi công chúng không ai không biết đến tình yêu đơn phương của nam ca sĩ "vùng đất cấm" dành cho giọng ca Họa mi tóc nâu.

Giữa ồn ào ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng bị 'đào' lại phát ngôn với Mỹ Tâm: 'Tôi chỉ yêu và lấy mình cô ấy' Ảnh 1

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ: "Tôi xưa giờ chỉ nói một lời. Người con gái có thể cho Hưng nhiều cảm xúc đặc biệt không ai khác đó là 'họa mi'.

Dù cô ấy có chọn ai thì cảm xúc đó vẫn không thay đổi bởi bất kỳ sự ganh tị hay đố kỵ nào. Hoặc Đàm Vĩnh Hưng có lấy ai đi nữa thì chắc chắn là mỗi lần gặp cô ấy đều luôn có một cái cảm giác đó. Chẳng hiểu nổi".

Giữa ồn ào ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng bị 'đào' lại phát ngôn với Mỹ Tâm: 'Tôi chỉ yêu và lấy mình cô ấy' Ảnh 2

Bên cạnh đó, giọng ca 7X bày tỏ anh đem lòng yêu Mỹ Tâm trong một khoảng thời gian dài: "Suốt 1 khoảng thời gian dài tôi không thoát ra được Mỹ Tâm, khi đem lòng yêu cô ấy. Tôi yêu Mỹ Tâm từ kích thước, chiều cao, tất cả mọi thứ đều thật vừa vặn với tôi".

Có lẽ chính sức hút của giọng ca Như một giấc mơ đã khiến Đàm Vĩnh Hưng từng thẳng thừng tuyên bố: "Mỹ Tâm yêu ai, lấy ai thì tôi cũng chỉ yêu và lấy mình cô ấy".

Giữa ồn ào ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng bị 'đào' lại phát ngôn với Mỹ Tâm: 'Tôi chỉ yêu và lấy mình cô ấy' Ảnh 3

Về thông tin "đường ai nấy đi" với bầu sô hải ngoại, nam ca sĩ vẫn chưa có động thái lên tiếng phản hồi trước câu chuyện này. Theo Thanh Niên, "bà xã" Đàm Vĩnh Hưng nói rõ trong đơn ly hôn rằng đã kết hôn với ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Cả hai không có con chung và không phân chia tài sản.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội sẽ công khai kết quả kiểm tra, đánh giá chất lượng của các bệnh viện tư
Các đoàn kiểm tra chất lượng bệnh viện của Sở Y tế Hà Nội đang tiến hành kiểm tra, đánh giá chất lượng tại các bệnh viện ngoài công lập trực thuộc ngành y tế. Sau đợt kiểm tra này, các đoàn sẽ có tổng kết, đánh giá, công khai thông tin chất lượng các bệnh viện, làm cơ sở để người dân lựa chọn.