Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 22/09/2021 14:31 (GMT+7)

Giữa ồn ào sao kê của Thủy Tiên, Nathan Lee bất ngờ 'chấm điểm zero' cho nữ ca sĩ

Động thái của Nathan Lee khiến nhiều người bàn tán xôn xao.

Câu chuyện minh bạch sao kê của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên trở thành tâm điểm bàn tán từ phía dư luận suốt thời gian qua. Mới đây, giữa ồn ào của giọng ca Chợt là nỗi đau, Nathan Lee bất ngờ có động thái gây chú ý.

tm-img-alt
Nathan Lee bắt lỗi chính tả bài viết của Thủy Tiên.

Cụ thể, nam ca sĩ đăng tải đoạn bình luận của Thủy Tiên trả lời netizen, anh còn khéo léo cắt bỏ tên nữ ca sĩ ra khỏi khung hình. Sau đó, Nathan Lee bắt đầu chấm điểm chính tả cho Thủy Tiên. Giọng ca 8X "soi" rõ từng dấu chấm, phẩy,... Cuối cùng, anh chấm bài viết của bà xã Công Vinh "0 điểm".

Giữa ồn ào sao kê của Thủy Tiên, Nathan Lee bất ngờ 'chấm điểm zero' cho nữ ca sĩ Ảnh 2
Bản gốc phần đáp trả anti-fan của Thủy Tiên.
Giữa ồn ào sao kê của Thủy Tiên, Nathan Lee bất ngờ 'chấm điểm zero' cho nữ ca sĩ Ảnh 3
Hành động của Nathan Lee được cho là đang "cà khịa" Thủy Tiên cực mạnh.

Vừa qua, khi nghệ sĩ Trấn Thành tung 1.000 trang sao kê, một fans đã vào bình luận hỏi Nathan Lee nghĩ sao về vụ việc sao kê của TT. Nam ca sĩ không ngần ngại trả lời, tuy nhiên phản hồi của anh gây tò mò: "Anh tin TT nhưng anh không tin TT nha em!".

tm-img-alt
Nathan Lee từng cho biết tin TT nhưng không tin TT.

Thời gian gần đây, vụ lùm xùm tác quyền giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn thu hút sự quan tâm của nhiều người. Nam ca sĩ gốc Hà Nội vốn được biết đến là người thẳng tính với những phát ngôn không ngại va chạm trên mạng xã hội.

Trước đó, khi bị hỏi về giới tính, nam ca sĩ thẳng thắn trả lời: "Vài bạn hỏi về giới tính của mình, mình thấy lạ, vì mình đâu quan tâm tới giới tính của các bạn? Mình chúc các bạn có được tình yêu đẹp, dù là ở giới tính nào thì các bạn cũng sẽ chẳng bao giờ có cửa ngủ với mình! Mến!".

Liên tục bị hỏi về giới tính, Nathan Lee trả lời một câu khiến khán giả 'tái mặt' Ảnh 3
Nathan Lee đáp trả khi bị "hỏi khó".

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.