Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 18/01/2022 20:56 (GMT+7)

Hà Nội: Bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành, có nhiều dị vật trong sọ não nghi là đinh

Bé gái nhập viện trong tình trạng hôn mê, co giật toàn thân, phim chụp X-Quang có nhiều dị vật nghi là đinh bắn vào sọ não.

Theo đóm sự việc trên vừa xảy ra và được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất cấp cứu ban đầu, sau đó chuyển lên BV Xanh Pôn để tiếp tục xử lý.

Hà Nội: Bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành, có nhiều dị vật trong sọ não nghi là đinh Ảnh 1
Hình ảnh chụp X-quang hộp sọ của bệnh nhi. (Ảnh: BVCC).

Theo một lãnh đạo BV Thạch Thất cho biết, khoảng hơn 17h chiều ngày 17/1, khoa Cấp cứu bệnh viện có tiếp nhận bé gái tên A. (3 tuổi, ở Canh Nậu) đến cấp cứu trong tình trạng co giật, hôn mê sâu.

Sau khi tiếp nhận, các bác sĩ đã tiến hành xử lý cấp cứu, chụp chiếu ngay lập tức. Bệnh nhân được mẹ đưa đến viện cấp cứu và cho biết, chiều cùng ngày gọi con không tỉnh nên đưa đến viện.

Theo vị lãnh đạo trên, tại bệnh viện, bé N.A đã được đặt ống thở, chụp phim ban đầu để làm chẩn đoán thì phát hiện có hình cản quang trên hộp sọ bệnh nhân. Ngay sau đó, bệnh viện tiến hành chụp cắt lơn và phát hiện nhiều dị vật bất thường, nghi là đinh bắn vào sọ não. Kết quả chụp chiếu phát hiện có 9 dị vật.

Sau khi được cấp cứu ban đầu, bé đã được chuyển tới BV Xanh Pôn tiếp tục cấp cứu. “Chẩn đoán ban đầu, bệnh nhi hôn mê nghi viêm màng não và chuyển tuyến trên. Ngoài ra, thấy dấu hiệu bất thường, phía bệnh viện cũng đã báo công an huyện Thạch Thất”, lãnh đạo BV Thạch Thất thông tin thêm.

Được biết tại BV Xanh Pôn bệnh nhi vẫn trong tình trạng nguy kịch. Theo hình ảnh trên phim X-Quang cho thấy có nhiều dị vật cắm trong não bệnh nhân. Dù chưa xác định nguyên nhân chính xác nhưng vị này nghi ngờ, bệnh nhi bị bạo hành.

Cùng chuyên mục

Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).
Nhất trí phương án cấm tuyệt đối nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông
Hôm nay (27/3/2024), tại Hội nghị đại biểu Quốc hội hoạt động chuyên trách lần thứ 5, các Đại biểu Quốc hội sẽ thảo luận dự án Luật Trật tự, an toàn giao thông (TTATGT) đường bộ. Trước phiên họp diễn ra, Thường trực Ủy ban Quốc phòng – An ninh của Quốc hội đã có báo cáo gửi Hội nghị về một số vấn đề lớn của dự thảo Luật.

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.