Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 19/02/2024 10:29 (GMT+7)

Hà Nội: Khách lặng người khi thấy giun còn sống bò lổm ngổm trên phở cuốn

Sự việc khiến nhiều người ngỡ ngàng khi quán phở cuốn này là một trong số chuỗi cửa hàng lớn, được nhiều khách hàng yêu thích.

Mới đây trên một số các trang mạng xã hội đã chia sẻ rầm rộ về các thông tin, hình ảnh, clip về sự việc phở cuốn có giun còn sống bò lổm ngổm khiến nhiều người sốc nặng.

Đoạn clip được chia sẻ trước đó.

Theo hình ảnh, video chia sẻ cho thấy, suất ăn được vị khách đặt qua một ứng dụng và gửi về tận nhà. Thế nhưng, bên trong một chiếc phở cuốn thấy con giun vẫn ngọ nguậy.

Trong đoạn clip, người quay đã hét lên vì sợ hãi.

Thông tin được vị khách chia sẻ cho rằng, cô là khách quen của quán gần 20 năm qua nhưng đây là lần đầu tiên gặp phải trải nghiệm đáng sợ.

Sau khi cắn thử miếng phở cuốn thấy có mùi lạ, cô thả vội xuống bát thì thấy cảnh tượng kinh hoàng trước mắt.

Hà Nội: Khách lặng người khi thấy giun còn sống bò lổm ngổm trên phở cuốn Ảnh 1
Hình ảnh dị vật giống giun còn sống bò lổm ngổm trên rau. (Ảnh cắt từ clip).

Ngay sau khi được chia sẻ, các thông tin, hình ảnh đã nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Theo Dân Trí, qua tìm hiểu được biết, nhà hàng trên nằm trong chuỗi phở cuốn nổi tiếng ở Hà Nội nằm ở đường Xuân La thuộc quận Tây Hồ.

Trao đổi với phóng viên Dân trí, đại diện nhà hàng phở cuốn Hương Mai cơ sở Xuân La xác nhận có vụ việc xảy ra tại đây. Nguồn tin trên dẫn lời người quản lý, cho rằng sự việc xảy ra vào tối ngày 16/2. Sau đó, vị khách có gọi điện báo với nhà hàng để phản ánh.

"Đây là khách hàng quen, ủng hộ nhà hàng suốt gần 20 năm qua. Chúng tôi nhận hoàn toàn lỗi sai về vụ việc này. Nhà hàng mới mở cửa trở lại vào mồng 6 Tết (15/2) nên đã để những sơ suất đáng tiếc”, Dân Trí dẫn lời đại diện nhà hàng chia sẻ.

Cũng theo vị đại diện này, đây là lần đầu nhà hàng xảy ra vụ việc như trên. Phía nhà hàng đã họp toàn bộ nhân viên, siết chặt các quy trình làm việc nhằm đảm bảo vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, cam kết không xảy ra trường hợp tương tự.

Về phía vị khách hàng, cô cho biết đã nhận được cuộc gọi điện trực tiếp từ quản lý nhà hàng xin gặp mặt với mong muốn gửi lời xin lỗi.

Vị khách chấp nhận lời xin lỗi, đồng thời mong nhà hàng siết chặt mọi quy trình giám sát công việc nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chấn chỉnh việc yêu cầu người bệnh phải mang thẻ BHYT giấy để làm thủ tục khám chữa bệnh
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố; các bệnh viện, viện có giường bệnh thuộc Bộ Y tế; các cơ sở khám chữa bệnh thuộc các bộ, ngành và Hiệp hội bệnh viện tư nhân Việt Nam về việc tiếp đón người bệnh đi khám chữa bệnh bảo hiểm y tế (BHYT) bằng căn cước công dân gắn chip, hình ảnh thẻ BHYT trên ứng dụng VssID hoặc VNelD và triển khai ký số file XML.
Nhân rộng nghĩa cử cao đẹp hiến máu cứu người
Với thông điệp "Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống", những năm qua, hiến máu tình nguyện trở thành phong trào thi đua sôi nổi, diễn ra thường xuyên trên địa bàn tỉnh Ninh Bình, không chỉ đem lại sự sống cho nhiều người mà còn nhân rộng tình cảm, sự sẻ chia, tinh thần “tương thân, tương ái”.