Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 24/03/2023 07:36 (GMT+7)

Hậu bị chỉ trích về phát ngôn vụ 4 nữ tiếp viên hàng không, NSƯT Chí Trung ẩn ý về lời xin lỗi

Những chia sẻ mới đây của NSƯT Chí Trung đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Cách đây chưa lâu, những phát ngôn của NSƯT Chí Trung liên quan đến vụ 4 nữ tiếp viên hàng không bị phát hiện xách số lượng lớn chất cấm về Việt Nam qua đường bay đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Hậu bị chỉ trích về phát ngôn vụ 4 nữ tiếp viên hàng không, NSƯT Chí Trung ẩn ý về lời xin lỗi Ảnh 1
NSƯT Chí Trung.

Cho đến mới đây nhất, khi 4 nữ tiếp viên hàng không đã được trả tự do, NSƯT Chí Trung đã bất ngờ có động thái đáng chú ý trên mạng xã hội. Theo đó nam nghệ sĩ chia sẻ về sự bao dung trong cuộc sống, kèm theo đó là lời nhắn nhủ đầy ẩn ý.

"Khi sở hữu một trái tim luôn bao dung và có đôi chút kinh nghiệm sống, bạn sẽ nhìn cuộc đời theo chiều hướng tích cực. Rồi cuộc sống sẽ đền đáp cho bạn những điều tốt đẹp nhất! Với vài bạn trẻ, hình như chúng ta nợ nhau một lời xin lỗi!", NSƯT Chí Trung đăng đàn.

Hậu bị chỉ trích về phát ngôn vụ 4 nữ tiếp viên hàng không, NSƯT Chí Trung ẩn ý về lời xin lỗi Ảnh 2
NSƯT Chí Trung đăng đàn đầy ẩn ý hậu bị chỉ trích vì phát ngôn liên quan đến các tiếp viên hàng không.

Bên dưới bài viết nhiều khán giả tỏ ra đồng cảm trước những chia sẻ của nam nghệ sĩ, đáng chú ý một netizen còn bình luận: "Vừa đọc tin 4 nữ tiếp viên được thả, đoán ngay kiểu gì bác cũng có bài ngay".

Đáp lời vị khán giả này, NSƯT Chí Trung trả lời đầy tinh tế: "Anh cũng không rảnh, đơn giản là mừng cho 4 bạn kia cùng gia đình họ em ạ!".

Hậu bị chỉ trích về phát ngôn vụ 4 nữ tiếp viên hàng không, NSƯT Chí Trung ẩn ý về lời xin lỗi Ảnh 3

Một khán giả khác cũng bình luận: "Có những người kể cả biết sai cũng không bao giờ chịu nói lời xin lỗi đâu anh. Nên anh thành người giàu có vì luôn được ghi nợ". NSƯT Chí Trung đáp lời: "Anh cũng nói vậy để các bạn ấy tự vấn lương tâm chứ không mong họ sẽ phải thế nọ thế kia bởi đơn giản, anh lớn hơn họ!".

Hậu bị chỉ trích về phát ngôn vụ 4 nữ tiếp viên hàng không, NSƯT Chí Trung ẩn ý về lời xin lỗi Ảnh 4

Hiện bài đăng của NSƯT Chí Trung vẫn đang nhận được sự quan tâm của dân mạng và là chủ đề bàn tán trên các diễn đàn, hội nhóm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.