Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 24/11/2022 09:41 (GMT+7)

Nối gót Ngô Thanh Vân, Cát Tường thông báo tìm người yêu kém 11 tuổi

Chứng kiến hội chị em đồng nghiệp liên tục báo tin hỷ, Cát Tường không nhịn được đăng bài... tìm người yêu.

Mới đây trên trang cá nhân, Cát Tường khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải bài viết tuyển người yêu kém 11 tuổi.

"Em xoè tay ra là hiểu rồi đó, đeo vào nha. Tuyển trai 1988 để đu trend 11 tuổi nha", nữ MC viết.

tm-img-alt

Dường như tin thông báo kết hôn dồn dập đến từ chị em đồng nghiệp Ngô Thanh Vân, Minh Hằng đã khiến cõi lòng trấn định nhiều năm của bà mai Bạn muốn hẹn hò rộn ràng, muốn yêu trở lại. Không chỉ thế, nữ diễn viên còn muốn tìm người yêu theo khuôn mẫu cách 11 tuổi để "đu trend", xin "vía" hạnh phúc như đồng nghiệp.

Không phụ sự kì vọng của Cát Tường, sau khi bài viết đăng tải, hàng trăm ứng cử viên sáng giá lũ lượt kéo nhau vào nộp đơn ứng tuyển.

-"Ôi chời. Chị tuyển 1988 là ngay em đây".

-"Ước gì anh lấy được nàng".

- "Có em đây nè chị. Em sinh năm 1988 nè".

- "Em, em, pha này yêu rồi nhá".

Bên cạnh đó, có không ít ứng viên bày tỏ sự tiếc nuối vì không đạt tiêu chuẩn kém 11 tuổi của người đẹp.

-"Đi sửa khai sanh ngay và luôn".

- "Anh 1989 được không em".

- "Ước gì được nhỏ lại 4 tuổi"

- "Mai đi đổi chứng minh nhân dân 1988 liền".

Cát Tường (họ tên đầy đủ Nguyễn Trí Cát Tường) sinh năm 1977 là một  gương mặt quen thuộc với khán giả qua hàng loạt chương trình giải trí nổi tiếng như: Bạn muốn hẹn hò, Bạn có thực tài, Siêu sao đoán chữ, Hát câu chuyện tình...

tm-img-alt

Ngoài tham gia gameshow với vị trí MC, giám khảo, Cát Tường còn ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ qua nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như: Đồng tiền xương máu, Cô gái xấu xí, Một nửa yêu thương...

Mặc dù thành công trong sự nghiệp nhưng con đường tình duyên của nữ diễn viên lại khá trắc trở. Năm 2001, Cát Tường lập gia đình và hạ sinh một cô con gái tên là Nguyễn Cát Tường An. Tuy nhiên, một thời gian sau, Cát Tường bỗng khiến dân tình bất ngờ khi thông báo ly hôn với chồng. Từ đó đến nay, nữ diễn viên khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và không có ý định tiến thêm bước nữa. Cho nên thật hy vọng Cát Tường sẽ sớm tìm được ý trung nhân sau bài đăng tìm người yêu trên.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.